Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ mong ước giản dị tại Hàn Quốc

Thứ hai, 23/01/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về câu chuyện sinh hoạt, tập luyện tại CLB mới tại Hàn Quốc, Gangwon FC.

Player Loading...

Sau khi giải U21 Quốc tế 2016 kết thúc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên đường sang Hàn Quốc hội quân cùng CLB Gangwon FC. Bắt đầu từ mùa giải năm nay, anh sẽ thi đấu cho đội bóng vừa lên hạng K-League 2017.

tiền vệ Lương Xuân Trường,Lương Xuân Trường,Gangwon FC,k-league, HAGL,xuân trường

Chia sẻ về quãng thời gian hơn 2 tuần sinh sống và tập luyện cùng đội bóng mới tại Ulsan, Trường “híp” cho biết:”Đây là thời kỳ chuẩn bị trong mùa giải nên các bài tập rất là nặng. Em nghĩ khó khăn chỉ là các buổi tập đang chuẩn bị nên rất là nặng và việc giao tiếp của em với mọi người, em không nói được nhiều tiếng Hàn nên em đang cố gắng học tiếng để trao đổi thêm”.

Xuân Trường cũng cho biết về cuộc sống ngoài sân cỏ: “Có rất nhiều cầu thủ em thấy ấn tượng như Jung Jo Gook, Lee Keun Ho, Kim Seung Yong, Oh Seung Bum. Sau khi tập luyện xong thì em thường nói chuyện với cả các anh rồi chơi game play station cùng mọi người”.

Nói về kế hoạch trong tương lai, tiền vệ sinh năm 1995 cho hay: “Mục tiêu trước mắt là em muốn vượt qua kỳ chuẩn bị cho mùa giải này và không bị chấn thương nào cả và không gặp vấn đề nào về sức khỏe. Em sẽ cố gắng để có được nhiều cơ hội ra sân nhất có thể”.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời chúc tới NHM nhân dịp sắp bước sang năm mới Đinh Dậu 2017: “Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai luôn quan tâm và luôn dõi theo cũng như ủng hộ em. Em xin chúc tất cả mọi người có một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, may mắn hành phúc. Em xin hứa sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mọi người, những người luôn dõi theo quan tâm ủng hộ em”.

Sau khi đợt tập luyện trước mùa giải kết thúc vào cuối tháng 1 này, Gangwon FC sẽ cho các cầu thủ một quãng nghỉ ngắn trước khi trở lại hội quân để có chuyến sang Nhật Bản tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Xuân trường cũng hy vọng có thể được phép về ăn tết cùng gia đình trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/3 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường Gangwon FC k-league HAGL xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT