Quảng cáo

Xuân Trường lý giải về trận hòa của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/03/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu, chân chuyền người Tuyên Quang đã có những chia sẻ của mình quanh trận hòa 1-1 trước tuyển Đài Loan, Trung Quốc.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Trong trận đấu giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước Đài Loan. Ở trận này, ngoài yếu tố sân bãi không được đảm bảo, sự thiếu vắng của một số cầu thủ trụ cột như Văn Quyết, Minh Tuấn cũng khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng không có được màn trình diễn ưng ý nhất.

Xuân Trường,ĐT Việt Nam,Đài Loan, việt nam 1-1 Đài Loan,hlv hữu thắng, công phượng, asian cup 2019, tuyển việt nam, bóng đá việt nam, lương xuân trường

Hàng công phung phí cơ hội trong khi hàng thủ mắc sai làm đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua sớm trước Đài Loan. Rất may ở những phút cuối trận, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng bằng một cú sút xa tuyệt đẹp giúp ĐT Việt Nam có thể tránh một trận thua muối mặt trước ‘bại tướng’ trước đây của họ.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang cho rằng sự thiếu tập trung đã khiến Việt Nam phải nhận một bàn thua trước Đài Loan. Xuân Trường chia sẻ: “Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ĐT Việt Nam đã thi đấu quyết tâm hết mình để cống hiến cho khán giả. Em nghĩ là đội tuyển của chúng ta đã tạo nên nhiều cơ hội. Và chúng em đã để thua một bàn thắng do thiếu tập trung. Đây là một bài học cho chúng em ở trận đấu này”.

Bên cạnh đó anh cũng nhận xét về sức mạnh của đối thủ: "Ở trận này, tuyển Đài Loan chủ yếu thi đấu phòng ngự phản công. Em thấy thể lực của họ cũng không được tốt".

Ngôi sao đang khoác áo Incheon Utd cũng cho biết ĐT Việt Nam cần phải lắp ráp đội hình và hiểu ý nhau hơn nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại World Cup. Anh cũng tâm sự việc HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ hạn chế chấn thương để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐT Việt Nam Đài Loan việt nam 1-1 Đài Loan hlv hữu thắng công phượng asian cup 2019 tuyển việt nam bóng đá việt nam lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT