Quảng cáo

Xuân Trường khiến người Hàn Quốc nghĩ khác về bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 21/01/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân chuyền HAGL đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Gangwon FC, qua đó góp phần làm thay đổi cách suy nghĩ của người Hàn Quốc về bóng đá Việt Nam.

Năm nay đã là năm thứ hai tiền vệ Lương Xuân Trường được thi đấu tại Hàn Quốc. So với thời điểm này một năm trước đó, Xuân Trường đã có những tiến bộ nhanh chóng cả về năng lực lẫn kinh nghiệm thi đấu. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng mới khi có bàn thắng khá đẹp mắt cũng như 2 pha kiến tạo thành công trong các buổi đá tập của Gangwon FC.

Xuân Trường,Gangwon FC,HAGL, k-league, trưởng đoàn hagl, bầu đức, v-league

Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Xuân Trường đã nhận được những tín hiệu khá tích cực từ giới truyền thông và NHM bóng đá Hàn Quốc. Trong một chia sẻ mới nhất với báo Bóng Đá, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết người Hàn đang có những cái nhìn tích cực về bóng đá Việt Nam sau khi chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của Xuân Trường.

"Các đội bóng Hàn Quốc thú nhận với tôi rằng họ từng nghĩ, bóng đá Việt Nam không có cầu thủ giỏi. Chỉ khi xem Xuân Trường thi đấu, cả trong màu áo ĐT Việt Nam lẫn ở Incheon United, họ mới thay đổi quan điểm của mình. Giờ thì nhiều đội bóng Hàn Quốc đầu tư hơn để tìm kiếm các cầu thủ Việt Nam sang thi đấu", Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tâm sự.

Hiện tại, Xuân Trường đang có một cuộc sống khá lý tưởng. Trong một phát biểu mới đây với báo giới xứ Kim Chi, tiền vệ HAGL đã cho biết rằng mọi thứ đang diễn ra khá tốt đẹp tại Gangwon FC, cả trong và ngoài sân cỏ. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng chia sẻ sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện năng lực của mình, qua đó có cơ hội cạnh tranh xuất đá chính với các đồng đội, và mở ra cơ hội cho những cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC HAGL k-league trưởng đoàn hagl bầu đức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT