Quảng cáo

Xuân Trường dính chấn thương trước trận gặp U21 Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tin mới nhận, chân chuyền số một của U21 HAGL đã gặp phải một chấn thương nhẹ và không thể ra sân ở trận tranh hạng 3 sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Cách đây ít phút, HLV Graechen đã lên tiếng thừa nhận về chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường sau buổi tập của U21 HAGL chiều 26/12. Trao đổi với báo giới, ‘thầy Giôm’ thừa nhận đội bóng phố Núi sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ người Tuyên Quang trong trận đấu tranh hạng 3 với U21 Việt Nam.

U21 HAGL, hagl, xuan truong, lương xuân trường, xuân trường chấn thương, gangwon, xuan truong chan thuongẢnh: Zing.vn

“Cậu ấy có những vết bầm tím ở mu bàn chân, đồng thời gặp vết đau ở cổ chân. Nó là hệ quả của những pha va chạm. Đó không phải là chấn thương nặng nhưng việc cậu ấy nghỉ thi đấu bao lâu phải chờ kết luận của bác sĩ. Khả năng thi đấu của Xuân Trường ở trận tranh hạng 3 là 0%, nhưng tôi đã có phương án khác thay thế””, HLV Graechen cho biết.

Được biết, tân binh của CLB Gangwon đã phải chườm đá ở cả hai cổ chân. Anh không tham gia tập nặng cùng đồng đội mà chỉ tập nhẹ, tâng bóng với một số đồng đội bên ngoài. Sự vắng mặt của Xuân Trường được dự báo sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của nhà cựu vương U21 HAGL ở trận đấu tới. Bởi trong tay HLV Graechen vào lúc này rõ ràng không có gương mặt nào có tầm ảnh hưởng và khả năng tạo đột biến cao như Xuân Trường. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng đã mất một tiền vệ quan trọng khác là Tuấn Anh do gặp chấn thương và không thể thi đấu.

Sau giải đấu này, Xuân Trường sẽ lập tức lên đường sang Hàn Quốc hội quân với các đồng đội tại Gangwon FC vào tháng 1. Trong một chia sẻ mới nhất, anh tỏ ra khá tự tin và hy vọng sẽ cùng đội bóng mới đoạt tấm vé tham dự đấu trường AFC Champions League vào năm kế tiếp.

XEM THÊM

>>> HLV U21 Thái Lan bất ngờ chê cầu thủ HAGL

>>> HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của Lương Xuân Trường

>>> HLV U16 Việt Nam giải thích sự chững lại của Công Phượng

>>> Xuân Trường hé lộ mục tiêu lớn tại Gangwon FC

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL hagl xuan truong lương xuân trường xuân trường chấn thương gangwon xuan truong chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT