Quảng cáo

Xuân Trường đã về đến Hàn Quốc, sẵn sàng ra sân ở K-League

Thứ năm, 30/03/2017 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tuyên Quang đã trở lại Hàn Quốc sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019.

Ít ngày sau trận đấu với đối thủ Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại Hàn Quốc để tập luyện cùng các đồng đội tại Gangwon để chuẩn bị cho vòng đấu kế tiếp. Được biết, Xuân Trường đã đáp chuyến bay lúc 13h00 chiều 29/3 về thẳng Hàn Quốc trong khi đó các đồng đội của anh phải bay quá cảnh để trở lại Việt Nam.


Việc Xuân Trường trở lại Hàn Quốc sớm cho thấy khao khát được ra sân đá chính ở K-League. Ở cuối mùa giải năm ngoái, tiền vệ HAGL đã liên tục được CLB Incheon Utd tung ra sân và giúp đội bóng này trụ hạng thành. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của CLB Gangwon FC và được đội bóng này đánh giá rất cao về khả năng kỹ chiến thuật.

Mới đây, Trang chủ Gangwon FC đã có một bài viết khá chi tiết về Xuân Trường với nội dung như sau: “Với chiếc áo số 7 trên lưng, Xuân Trường đã hoàn toàn áp đảo các tiền vệ mạnh mẽ của Afghanistan. Anh vẫn thể hiện được những phẩm chất quen thuộc là khả năng chuyền bóng và bao quát không gian. Đường kiến tạo ở phút 18 hay cú sút vọt xà phút 30 chỉ là hai trong số những đóng góp nổi bật của Trường".

Điều này cho thấy đội bóng Hàn Quốc rất coi trọng Xuân Trường. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, việc được ra sân cho Gangwon tại K-League chỉ còn là vấn đề thời gian với ngôi sao 22 tuổi.

Trong khi Xuân Trường đáp chuyến bay sớm nhất thì nhóm các cầu thủ Hà Nội và Than Quảng Ninh gồm có Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh bay chuyến rạng sáng (4h15) ngày 29/3, qua Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào 19h40 cùng ngày. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại sẽ quá cảnh tại Istanbul. Nhóm sẽ nghỉ tại đây một đêm trước khi bắt chuyến bay về Việt Nam vào lúc 6h20 và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 16h20 ngày mai 31/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại Asian Cup 2019 Asian Cup 2019 Xuân Trường gangwon fc đt việt nam hlv hữu thắng hagl k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT