Quảng cáo

Thoát thua trước Đài Loan, U19 Gwangju hiện nguyên hình

Thứ năm, 13/04/2017 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng trẻ của Hàn Quốc U19 Gwangju suýt chút nữa đã để thua trước Đài Loan và chỉ có thể gỡ hòa 2-2 nhờ các pha lập công của Han Yeil và Kwon Gibeom.

Xem trực tiếp U19 Đài Loan vs U19 Gwangju (Nguồn Youtube VFF Media)

Được đánh giá cao hơn về trình độ, các cầu thủ U19 Gwangju đã tự tin tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên lợi thế này không được đại diện tới từ Hàn Quốc duy trì được lâu. U19 Đài Loan sau đó đã dần kiểm soát được thế trận và tung ra một số tình huống tấn công nguy hiểm.

Sau một số cơ hội đầu trận, U19 Đài Loan bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút thứ 26. Tận dụng thế mạnh về tốc độ, cầu thủ trẻ mang áo số 19 của Đài Loan Wang Chung Yu đã có pha bứt tốc bất ngờ để vượt qua 3 cầu thủ Gwangju và sút tung lưới thủ môn Kim Donguk. Bàn thắng này giúp trận đấu trở nên sôi động hơn ở những phút sau đó, tuy nhiên không bên nào ghi thêm bàn thắng trong 45 phút thi đấu của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Đài Loan tiếp tục gây thêm bất ngờ khi có bàn thắng nâng tỷ số thành 2-0 nhờ công của Chiu Po Jui ở phút thứ 53 của trận đấu. Bàn thắng này khiến cho BHL U19 Đài Loan có sự điều chỉnh thiếu hợp lý khi lui về phòng ngự tạo điều kiện cho U19 Gwangju có cơ hội rút ngắn tỷ số.

Phút thứ 65, hậu vệ mang áo số 5 Han Yeil đã rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho U19 Gwangju. Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau đó, Kwon Gibeom đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú sút xa ngoài vòng cấm ở phút 72 để hạ gục thủ môn Li Guan Pei. Kết quả này được giữ nguyên tới hết 90 phút thi đấu khiến hai đội ngậm ngùi rời sân với 1 điểm. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng U19 Gwangju không phải một đối thủ quá vượt trội và chức vô địch ở giải đấu năm nay rõ ràng vẫn đang chia đều cho các đội.


 

Trận đấu kết thúc. Hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

72' VÀO!!!! U19 Gwangju có bàn san bằng tỷ số xuống 2-2 khi cầu thủ mang áo số 6 Kwon Gibeom ở phút thứ 72.

65' VÀO!!!! Cầu thủ mang áo số 5 Han Yeil đã rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho U19 Gwangju.

53' VÀO!!!!!! U19 Đài Loan có bàn thắng thứ 2 khi số 23 Chiu Po Jui sút bóng chuẩn xác hạ gục thủ môn Gwangju

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

26' VÀO!!!! Cầu thủ mang áo số 19 Wang Chung Yu đã có pha bứt tốc bất ngờ để vượt qua 3 cầu thủ Gwangju và sút tung lưới thủ môn Kim Donguk.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu:

U.19 Gwangju: Kim Donguk - Kim Hyeonguk, Han Yeil, Kwon Gibeom, Park Sung Jin, Kang Jin, Kim Jinyoung, Jung Hyeon, Park Hanseong, Jung Hyeonwoo, Kim Hyeonseo

U.19 Đài Bắc Trung Hoa: Li Guan Pei - Wang Yi You, Fong Shao Chi, Hou Pin I, Chin Wen Yen, Tsai Pei Yen, Tu Shao Chieh, Lan Hao Yu, Huang Sheng Chieh, Wang Chung Yu, Chiu Po Jui


 

U19 Gwangju chính là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch ở giải đấu năm nay. Sở hữu một dàn cầu thủ có thể hình khá ấn tượng, rõ ràng đại diện tới từ xứ sở Kim Chi rất khó bị đánh bại. Tại trận đấu đầu tiên với U19 HAGL, đội bóng trẻ Hàn Quốc đã chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình. Tuy nhiên, do chưa thích ứng ngay với điều kiện thời tiết, họ đã không thể có được một chiến thắng.

Vì vậy, trận đấu với U19 Đài Loan diễn ra chiều 13/4 sẽ là cơ hội để U19 Gwangju khẳng định điều đó. ĐT trẻ Đài Loan đến với giải đấu này cũng thể hiện quyết tâm cao khi họ sở hữu nhiều gương mặt chất lượng. Tuy nhiên, ở trận đấu mở màn, họ đã bộc lộ sự non kém về năng lực khi sớm nhận thất bại 0-2 trước U19 Việt Nam. Nếu các chân sút của đội chủ nhà xuất sắc hơn thì có lẽ Đài Loan phải nhận thất bại tới 0-6.

Ở trận đấu này, U19 Gwangju được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Đài Loan. Vì vậy, nhiều khả năng thầy trò Choi Soo Yong sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở trận này.

link xem U19 Đài Loan vs U19 Gwangju, link xem truc tiep U19 Đài Loan vs U19 Gwangju, trực tiếp U19 Đài Loan vs U19 Gwangju

 

Đội hình dự kiến:
U19 Đài Loan: Li Guan Pei - Shao Chi, Pei Yu, Hou Pin I, Wen Yen, Shao Chieh, Hao Yu, Sheng Hen, Sheng Chen, Chung Yu, Po Yui, Chiu Po Jui 
U19 Gwangju: Kim Donguk - Han Yeil, Kwon Gibeom, Kim Seungjun, Kang Jin, Kim Jingyoung, Jung Hoyeon, Park Hanseong, Jung Hyeonwoo, Kim Hyeonseo
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem U19 Đài Loan vs U19 Gwangju U19 Đài Loan 2-2 U19 Gwangju kết quả U19 Đài Loan 2-2 U19 Gwangju tỉ số U19 Đài Loan 2-2 U19 Gwangju
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo