Quảng cáo

Xem Chung kết Cup C1 Champions League 2016/17 ở đâu?

Thứ bảy, 03/06/2017 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiện tại ở Việt Nam, không đài truyền hình nào sở hữu bản quyền phát sóng trận Chung kết Champions League của mùa giải 2016/17 giữa Real Madrid và Juventus. Vậy NHM muốn theo dõi trận đấu này sẽ phải xem ở đâu?

Tại vòng bán kết lượt đi Champions League năm nay, kênh VTV3 – đài TH Việt Nam đã có bản quyền phát sóng các trận đấu giữa Real – Atletico Madrid cũng như Monaco – Juventus để phát tới người hâm mộ. Tuy nhiên, do vi phạm hợp đồng với nhà cung cấp bản quyền, VTVCab - đơn vị đứng ra mua bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn này đã không thể tiếp tục phát sóng trực tiếp các trận BK lượt về cũng như trận chung kết Champions League tới NHM.

chung kết Champions League, xem chung kết Champions League ở đâu, xem chung kết C1 ở đâu, xem MU đá C2 ở đâu, xem MU đá chung kết Europa League, chung kết C1, chung kết Europa League,

Ngày 7/5 vừa qua, VTVCab chính thức xác nhận họ đã bị mất bản quyền trực tiếp các trận đấu thuộc Cúp C1 – Champions League và Europa League. Trả lời báo giới, ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng Giám đốc VTVcab đã xác nhận điều này: “VTVcab là đơn vị duy nhất được cung cấp sóng, video Champions League, Europa League ở Việt Nam nhưng có cả trăm đơn vị khác từ những báo chính thống, các trang mạng tới cả những đài truyền hình đều ăn cắp bản quyền của chúng tôi. Vì thế, đối tác đã dừng cung cấp sóng”.

Việc không có đơn vị nào được quyền phát sóng những trận đấu chung kết sắp tới trên lãnh thổ Việt Nam đã khiến những người yêu bóng đá nước nhà không có cơ hội được xem trực tiếp bóng đá trận đấu này trên truyền hình. Tuy nhiên, chắc chắn Thethao247 sẽ cập nhật nhanh nhất và đầy đủ nhất những thông tin của hai trận chung kết này tới độc giả, NHM.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 4 tháng 6 tới đây (giờ VN) trên SVĐ tổ chức ở SVĐ quốc gia Xứ Wales. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

 

-------------------------------------------------

Cách đây 1 năm, các tín đồ túc cầu giáo cũng được theo dõi trận chung kết Champions League trên kênh Youtube. Năm nay, kênh BT Sport tiếp tục phục vụ miễn phí độc giả bằng cách phát sóng miễn phí các trận chung kết châu Âu bằng hình thức tương tự.

Không chỉ chia sẻ trên Youtube, BT Sport còn phục vụ độc giả trên website, ứng dụng điện thoại và cả Freeview TV mà không yêu cầu người xem phải đóng bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, theo nguồn tin chưa kiểm chứng, người dùng Internet tại Việt Nam sẽ không thể xem kênh Youtube này song với người Việt tại nước ngoài, điều này hoàn toàn có thể.

Kênh Youtube của BT Sport: https://www.youtube.com/btsport

XEM THÊM

- Xem Chung kết C1, Real Madrid vs Juventus: Công cường đấu thủ cứng

- Trước chung kết Champions League: HLV hai đội nói gì?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Champions League xem chung kết Champions League ở đâu xem chung kết C1 ở đâu chung kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT