Quảng cáo

Trọng tài may mắn của Real cầm còi trận đấu với Bayern

Thứ ba, 18/04/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cái tên được UEFA cân nhắc và lựa chọn cho trận cầu đinh giữa hai CLB Real Madrid và Bayern Munich dường như đang khiến người Madrid yên tâm hơn phần nào.

Trước trận đấu tứ kết Champions League lượt về giữa hai đội bóng Real Madrid và Bayern Munich diễn ra trên SVĐ Santiago Bernebeu,  LĐBĐ Châu Âu UEFA đã công bố danh tính ‘vị vua áo đen’ sẽ cầm còi ở trận đấu này.

Tứ kết Cup C1, real madrid vs bayern munich, trọng tài Viktor Kassai,tứ kết Champions League,real, bayern,hùm xám, zidane,los blancos

Theo đó, UEFA đã chỉ định trọng tài người Hungaria, Viktor Kassai cầm còi trong trận ‘cầu đinh’ này. Trong quá khứ, trọng tài này từng bắt chính trong cú lội ngược dòng 3-0 của Real Madrid trước Wolfsburg tại Champions League mùa trước (thua 0-2 ở lượt đi). Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau đó đã thẳng tiến ngôi vô địch.  Rõ ràng, những CĐV Real Madrid cũng đang hy vọng nhân vật này sẽ tiếp tục mang ‘vận đỏ’ tới với Los Blancos.

Mặc dù đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, Real Madrid vẫn chưa chắc chắn cơ hội đi tiếp. Bayern Munich lúc này đang có một phong độ và tinh thần thi đấu rất cao, chưa kể việc Hùm xám đang được dẫn dắt bởi một vị chiến lược gia nổi tiếng, và quá am hiểu lối chơi Real Madrid.

Bên cạnh đó, thầy trò Zinedine Zidane còn chịu nhiều áp lực bởi ‘lời nguyền Champions League’ khi quá khứ chưa từng ghi nhận một đội bóng nào có thể bảo vệ thành công chức vô địch kể từ khi giải đấu này được đổi tên từ Cup C1 sang Champions League.

Ở trận đấu tới, HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của 3 gương mặt chủ chốt là Pepe, Varane và Gareth Bale. Cả 3 cầu thủ này đều gặp chấn thương và không thể ra sân chơi bóng. Hiện Real chỉ còn đúng hai trung vệ là đội trưởng Sergio Ramos và Nacho. Đó được xem như  một tử huyệt của ‘Kền kền trắng’ ở trận lượt về tới đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cup C1 real madrid vs bayern munich trọng tài Viktor Kassai tứ kết Champions League real bayern hùm xám zidane los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT