Quảng cáo

Xác định ngày Ronaldinho trở lại Việt Nam

Thứ hai, 20/03/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Thầy phù thủy’ với đôi chân ma thuật một thời sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây mang theo chiếc cúp UEFA Champions League.

Player Loading...

Nằm trong chiến dịch “Hành trình đón cúp UEFA Champions League - Khuấy động cuộc vui bóng đá” do hãng bia Heineken tổ chức, bắt đầu từ  tháng 4 tới đây, các danh thủ bóng đá thể giới bao gồm huyền thoại Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ xuất hiện tại Việt Nam để giao lưu, chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh chuyển động của chiếc cúp bạc UEFA Champions League.

Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 13 - 18 tháng 4, tại sáu 6 TP lớn, gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Cần Thơ. Tham dự chương trình, không chỉ có dịp giao lưu cùng các tượng đài một thời của làng bóng đá thế giới, người hâm mộ sẽ có cơ hội giành lấy tấm vé vào sân để tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2016/17 tại SVĐ Thiên niên kỷ vào tháng 6 tới bên cạnh nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Ở sự kiện tổ chức năm ngoái, hai huyền thoại Carles Puyol và Ruud Gullit đã sang Việt Nam và để lại những ấn tượng tốt đẹp với NHM trái bóng tròn tại Việt Nam. Năm nay, với sự góp mặt của Ronaldinho – tiền vệ từng giành QBV thế giới năm 2005 và vô số danh hiệu cao quý khác, BTC sự kiện hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều sự quan tâm của NHM.

Ronaldinho được đánh giá là một trong những tượng đài bóng đá thế giới. Dù trên thực tế, ngôi sao người Brazil chỉ để lại dấu ấn đậm nét trong khoảng thời gian 5 năm khoác áo Barcelona nhưng với nền tảng kỹ thuật thượng thừa cùng khả năng đi bóng đầy ma thuật, anh đã giành được sự mến mộ và tình cảm đặc biệt của những tín đồ túc cầu giá trên khắp hành tinh.

Năm 2008, trong chuyến hành trình sang Trung Quốc tham dự Olympic, Ronaldinho đã dừng chân tại Việt Nam để thi đấu đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Ở trận này, anh chính là chủ nhân đường chọc khe để Pato mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 giúp Selecao giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Chính sự thân thiện của Rô ‘vẩu’ ở trận đấu đó đã giúp anh có được một chỗ đứng trong lòng các CĐV bóng đá Việt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho trở lại Việt Nam Ronaldinho sang việt nam Ronaldinho barca UEFA Champions League barcelona brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT