Quảng cáo

Xác định các giải thưởng phụ tại EURO 2016

Thứ hai, 11/07/2016 06:22 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Sau khi ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch, các giải thưởng phụ cũng chính thức được trao trong buổi lễ bế mạc EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp 0-1 Bồ Đào Nha (Chung kết Euro 2016)

 

Với việc góp mặt trong trận CK EURO 2016, tiền vệ trẻ Renato Sanches đã chính thức xô đổ kỷ lục cũ của người đội trưởng Cristiano Ronaldo đã thiết lập cách đây 12 năm (19 tuổi và 150 ngày) để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng xuất hiện trong một trận Chung kết EURO (18 tuổi và 326 ngày).

EURO 2016, giai thuong EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha,ĐT Bồ Đào Nha vô địch, ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi, ĐT Bồ Đào Nha đánh bại pháp, ronaldo chấn thương, ronaldo gặp chấn thương

Griezmann và Sanches nhận các giải thưởng cá nhân tại EURO năm nay

Người hùng của Bồ Đào Nha trong trận đấu tại tứ kết với Ba Lan đã có một màn trình diễn ấn tượng tại VCK EURO năm nay. Và không có quá nhiều ngạc nhiên khi anh đã ẵm luôn danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải khi vượt qua 2 ứng viên khác là Kingsley Coman (Pháp) và người đồng hương Raphael Guerreiro. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Sanches đang là niềm hy vọng tiếp theo của bóng đá Bồ Đào Nha sau thời đại của Cristiano Ronaldo.

Ngoài Sanches, chân sút chủ lực của ĐT Pháp Antoine Griezmann cũng được vinh danh sau trận khi là chủ nhân của Chiếc giày vàng tại VCK EURO 2016. Ở tuổi 25, tiền đạo của CLB Atletico Madrid đã làm tròn nhiệm vụ ghi bàn của mình với 6 bàn thắng tại giải đấu năm nay, nhiều gấp đôi các đối thủ còn lại là Ronaldo hay Giroud.

 

Khá đáng tiếc, Griezmann lại không thể tái hiện những bàn thắng đó ở trận chung kết khi mà đối diện anh là một  thủ môn Rui Patricio thi đấu quá xuất thần. Đây cũng là thất bại thứ hai của tiền đạo người Pháp trong vòng hơn một tháng qua, khi trước đó anh cũng phải trải nghiệm vị đắng sau thất bại của Atletico tại trận chung kết UEFA Champions League 2015/16 trước người hàng xóm Real Madrid. Đây có lẽ là một kết quả không ai muốn nghĩ tới song hy vọng Griezmann sẽ vượt qua cú sốc tinh thần này để tiếp tục tỏa sáng trong tương lai không xa.

Trong khi đó, Dimitri Payet đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải với những cống hiến của anh cho ĐT Pháp. Nếu không có va chạm đáng tiếc với Ronaldo trong trận chung kết vừa kết thúc, có lẽ niềm vui đó sẽ trọn vẹn hơn với ngôi sao của West Ham. Các vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về Griezmann và Gareth Bale. Vị trí thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Rui Patrício, người hùng của ĐT Bồ Đào Nha tại trận CK EURO năm nay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan