Quảng cáo

Wenger bị cấm 4 trận, ai sẽ dẫn dắt Arsenal?

Thứ bảy, 28/01/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Arsene Wenger bị cấm chỉ đạo 4 trận, vậy ai sẽ là người thay chiến lược gia người Pháp dẫn dắt Arsenal?

HLV Arsene Wenger vừa mới nhận án phạt cực nặng từ FA vì hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận đấu với Burnley ở vòng 22 Premier League. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp bị cấm chỉ đạo 4 trận.

Thiếu vắng HLV Wenger là một mất mát lớn với Pháo thủ, nhất là khi trong thời gian tới họ sẽ có trận derby với Chelsea. Ba trận đấu còn lại cũng cực kỳ căng thẳng với đội chủ sân Emirates.

Wenger,Arsenal,Arsene Wenger,Steve Bould,U18 Arsenal,Premier League

Câu hỏi đặt ra là ai sẽ là người thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal trong gian đoạn HLV này vắng mặt?. Theo báo chí Anh, BHL của Arsenal đã giao phó trọng trách nặng nề cho trợ lý HLV Steve Bould.

Steve Bould hiện đang là cánh tay phải của Wenger ở Emirates. Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng từng tiến cử Steve Bould lên dẫn dắt Arsenal nếu như ông ra đi.

Trong quá khứ, Steve Bould cũng đã từng thay Wenger dẫn dắt Arsenal khi HLV người Pháp bị cấm chỉ đạo 3 trận vào năm 2012. Khi còn dẫn dắt U18 Arsenal, Bould cũng giúp đội nhà vô địch các giải Premier League trẻ 2 mùa liên tiếp 2008/09 và 2009/10.



Thời còn thi đấu, Bould là một trung vệ xuất sắc của bóng đá Anh và Arsenal. Ông từng cùng với Tony Adams, Lee Dixon, Nigel Winterburn tạo nên một ‘bức tường’ thép trước khung thành của Pháo thủ.

Do đó, khi thông tin Bould tạm thời dẫn dắt Arsenal được đăng tải, rất nhiều NHM đã tỏ ra phấn khích vì sự chắc chắn của vị trợ lý này sẽ là cơ sở để Pháo thủ đánh bại Chelsea của Conte.

Author Thethao247.vn Quyết Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Arsene Wenger Steve Bould U18 Arsenal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT