Quảng cáo

Wayne Rooney còn một tâm nguyện trước khi rời M.U

Thứ tư, 26/10/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của Quỷ đỏ vẫn ấp ủ thực hiện một điều trước khi nói lời giã từ đội chủ sân Old Trafford trong tương lai không xa.

13 là con số thường không mang lại may mắn theo quan niệm của phương Tây, và chắc hẳn tiền đạo Wayne Rooney cũng không muốn chia tay MU sau quãng thời gian 13 năm gắn bó. Tuy nhiên, tương lai là một điều rất khó dự đoán và nếu không thể cải thiện phong độ, nhiều khả năng ‘gã Sherk’ sẽ phải nói lời chia tay Quỷ đỏ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017.

Rooney, Rooney ra đi, MU bán Rooney, HLV Mourinho, Wayne Rooney còn một tâm nguyện trước khi rời M.U, Wayne Rooney, M.U, rooney rời M.U, Man utd, quỷ đỏ, MU, tin tức MU, mourinho, gã sherk, Thủ quân của Quỷ đỏ, Old Trafford

Rooney đang hướng tới kỷ lục của Sir Bobby Charlton

Mới đây, chính HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng cảnh cáo ‘người hùng một thời’ của MU rằng ông không thể đảm bảo cho anh một vị trí an toàn trong đội hình chính. Theo thông tin độc quyền từ The Sun, ông thầy người Bồ Đào Nha khuyên tiền đạo người Anh tìm bến đỗ mới nếu muốn tiếp tục đá chính.

Dẫu vậy, bản thân ngôi sao tuyển Anh vẫn ấp ủ thực hiện một điều tại M.U. Theo The Sun, Rooney thực sự khao khát được ra sân và ở lại MU lâu nhất có thể để xô đổ kỷ lục mà Sir Bobby Charlton đã làm được.

Tính tới thời điểm này, Rooney đã ghi được 254 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ và chỉ còn kém thành tích của huyền thoại Bobby Charlton vỏn vẹn 4 bàn. Đó có thể là một con số không cao với nhiều tiền đạo nhưng với R10, điều đó đang là một vấn đề nan giải. Theo số liệu thống kê, chân sút kỳ cựu người Anh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 23 trận đấu gần đây.

Xô đổ kỷ lục là một điều hết sức tuyệt vời. Thời gian vẫn đủ để Wayne Rooney thực hiện ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, trước hết, anh cần cải thiện khả năng chơi bóng để có được lòng tin nơi Người đặc biệt và có suất ra sân thường xuyên hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney ra đi MU bán Rooney HLV Mourinho Wayne Rooney còn một tâm nguyện trước khi rời M.U Wayne Rooney M.U rooney rời M.U Man utd quỷ đỏ MU tin tức MU mourinho gã sherk Thủ quân của Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo