Quảng cáo

Lewy lại tỏa sáng, Bayern thẳng tiến tới ngôi vương

Chủ nhật, 20/03/2016 12:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa này xem ra lại khó rời xa tầm tay thầy trò Pep Guardiola khi Hùm xám đang cho thấy một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng.

Sau chiến thắng vất vả trước Juventus tại đấu trường UEFA Champions League, thầy trò Pep Guardiola đã tỏ rõ sự mệt mỏi trong chuyến làm khách tại Cologne cuối tuần này. Không có sự phục vụ của bộ ba quan trọng Lahm, Mueller, Goetze và Ribery, nhà ĐKVĐ đã nhập cuộc thận trọng khác với lối chơi thường thấy.

Bundesliga,Cologne, Bayern munich,Pep Guardiola, hùm xám, dortmund, Robert Lewandowski,Lewandowski

Lewandowski tỏa sáng giúp Bayern Munich vượt ải Cologne

Tuy nhiên họ mới là người tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 10, tận dụng đường chuyền không có địa chỉ của Thiago Alcantara, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski đã tung ra một cú sút xa về phía gốc trái của khung thành đối phương khiến thủ thành của Cologne không còn cơ hội cản phá. Pha làm bàn này cũng giúp Lewandowski có được 25 bàn thắng tại giải Bundesliga qua đó bám sát C.Ronaldo trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Phải nhận bàn thua chóng vánh, đội chủ nhà đã vùng lên tấn công tuy nhiên họ đã gặp phải một hàng thủ khá kín kẽ và để thua ít nhất tại mùa giải này. Sự xuất sắc của Neuer cũng đã cản phá tất cả những pha bóng nguy hiểm đến từ đội chủ nhà. Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, Bayern Munich đã nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm với đội bám đuổi Borussia Dortmund (thi đấu ít hơn Hùm xám một trận) và vững bước trên con đường tiến tới danh hiệu vô địch thứ tư liên tiếp tại mùa giải này.

Đội hình xuất phát

Cologne (5-4-1): Horn; Sorensen, Maroh, Mavraj, Heintz, Hector; Risse, Lehmann, Gerhardt, Bittencourt; Modeste.

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Rafinha, Kimmich, Alaba, Bernat; Rode, Alonso; Coman, Thiago, Costa; Lewandowski.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Cologne Bayern munich Pep Guardiola hùm xám dortmund Robert Lewandowski Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT