Quảng cáo

VPF nói gì về những tin đồn bán độ ở Vòng 14 V-League?

Thứ tư, 06/07/2016 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – NHM không thể không đặt ra những nghi vấn khi đã có tới 3 trận đấu có kết thúc bất ngờ ở vòng 14 V-League 2016 cuối tuần qua.

Video bàn thắng: SLNA 4-0 Quảng Ninh (Vòng 14 V-League 2016)

Ở vòng 14 V-League cuối tuần qua, NHM đã dồn sự tập trung vào ‘bàn thắng ma’ trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa mà quên mất một chuyện là ở một số trận đấu khác đã có những bất ngờ không nhỏ. Và sau tìm hiểu, tờ An Ninh Thủ Đô đã đặt ra một nghi vấn liệu có bán độ mùa EURO khi kết quả các trận đấu đã thay đổi nhanh chóng ở những phút cuối trận?

VPF,tin đồn tiêu cực ở Vòng 14 V-League,V-League 2016, quảng nam, sài gòn, slna, quảng ninh, hải phòng, đồng tháp, vff, HAGL, bình dương, thanh hóa, đà nẵng, bán độ

Trận Hải Phòng (đỏ) và Đồng Tháp (vòng 14 V-League 2016) bị nghi 'có mùi'. Ảnh VPF

Trận đấu bị nghi ngờ nhất là trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn. Trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà đã dẫn trước Sài Gòn 3-0 cho tới phút 84. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp ở 7 phút còn lại đã buộc thầy trò Hoàng Văn Phúc phải ngậm ngùi chia điểm với đại diện của Sài thành. Điều này đã khiến các CĐV Quảng Nam la ó dữ dội buộc HLV Hoàng Văn Phúc sau đó đã lên tiếng nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, với mong muốn minh oan cho đội bóng do mình dẫn dắt. 

Trong một trận đấu khác, Hải Phòng đã có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 2 để tạo ra cú ngược dòng ngoạn mục trước Đồng Tháp. Không những thế, dư luận cũng có quyền đặt dấu hỏi khi ở 2 trận đấu gần nhất (gặp Khánh Hòa và Hải Phòng) Đồng Tháp đã cất tới 6 cầu thủ trụ cột trên khán đài bất chấp đội bóng này đang loay hoay đua trụ hạng.

Ở vòng này, SLNA cũng có được chiến thắng đậm 4-0 trước đội bóng vùng Mỏ Quảng Ninh song cái cách ghi liên tiếp vào lưới đối thủ chỉ trong 10 phút của SLNA cũng khiến họ bị đặt vào tầm ngắm. Bởi lẽ, Than Quảng Ninh không phải một đội bóng tầm thường và phong độ của SLNA cũng không ổn định trong thời gian gần đây.

Trước việc này, ban tổ chức V-League 2016 cũng có câu trả lời của mình. Theo ông Cao Văn Chóng - tổng giám đốc VPF (đơn vị tổ chức giải đấu), tin đồn bán độ là chưa có căn cứ khi Công ty Sport Radar - đối tác được VPF thuê để giám sát cá độ tại V-League 2016 sau mỗi vòng đấu chưa phát hiện ra điều gì bất thường ở những trận đấu vừa qua. Ông Chóng cũng cho biết nếu có bất thường trong các trận đấu, lực lượng công an cũng sẽ chủ động xác minh, điều tra.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF tin đồn tiêu cực ở Vòng 14 V-League V-League 2016 quảng nam sài gòn slna quảng ninh hải phòng đồng tháp vff HAGL bình dương thanh hóa đà nẵng bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT