Quảng cáo

Vô địch NHA, HLV Conte ngầm ra yêu sách với ông chủ Chelsea

Thứ bảy, 13/05/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, HLV Antonio Conte đã bóng gió tới việc ra đi nhằm ra yêu sách về lương với CLB Chelsea.

VIDEO BẢN QUYỀN: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA)

 

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB Chelsea, HLV Antonio Conte đã gặt hái thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm hai vòng đấu. Điều đáng nói là cũng với chính đội hình này, The Blues đã trình diễn một bộ mặt nghèo nàn và tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH ở mùa giải năm ngoái. Sự thành công nhanh chóng tại London cũng giúp cho HLV Conte trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Và dĩ nhiên nhà cầm quân người Ý cũng tận dụng điều này để gây sức ép lên BLĐ Chelsea.

Vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte,Chelsea,the blues,Antonio Conte ,chuyển nhượng chelsea,tin chuyển nhượng

Gia nhập Chelsea ở mùa hè năm 2016, mức lương của HLV Conte chỉ vào khoảng 6 triệu bảng, tức chưa bằng một nửa thu nhập của Mourinho và Pep Guardiola. Vì vậy, theo The Sun, nhà cầm quân người Ý muốn được thưởng một BHĐ mới sau khi giúp The Blues tìm lại vị thế ông lớn tại Premier League.

Trong một phát biểu gần đây, HLV Conte đã ngầm ám chỉ điều này: “Tiền rất quan trọng ở đẳng cấp này bởi nó phản ánh giá trị của HLV cũng như cầu thủ, nếu bạn cho thấy rằng mình xứng đáng nhận nó. Điều quan trọng của tôi ở thời điểm này là chiến thắng. Rồi tương lai sẽ được giải quyết sau. Tôi còn hai năm hợp đồng với CLB. Nếu trong tương lai, chúng tôi có ý định gia hạn thêm, mọi thứ sẽ được bàn tới sau”.

Cũng theo một nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Conte mới đây đã từ chối trở lại Italia để dẫn dắt Inter Milan, sau khi BLĐ Nerazzurri sa thải HLV Stefano Pioli vì thành tích không tốt. Được biết, một trong những nguyên nhân khiến Conte khước từ lời đề nghị này là bởi ông đang sẵn sàng đặt bút ký vào một hợp đồng mới với Chelsea, nhiều khả năng sẽ có thời hạn lên tới 4 năm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vô địch Ngoại hạng Anh HLV Conte Chelsea the blues Antonio Conte chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT