Quảng cáo

Vô địch Europa League, cầu thủ MU nhuộm đỏ ĐHTB của mùa giải

Thứ năm, 25/05/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ MU nhuộm đỏ ĐHTB của mùa giải, Quỷ đỏ kiếm bộn tiền sau khi vô địch Europa League, cựu vương US Open chấn thương, có thể nghỉ Roland Garros là những tin tức thể thao sáng 25/5.

Cầu thủ MU nhuộm đỏ ĐHTB của mùa giải

Với việc giành chức vô địch Europa League 2016/17,CLB M.U đã đóng góp tới 5 gương mặt trong ĐHTB của mùa giải bao. Đáng chú ý những cái tên này có ở cả 3 tuyến của Quỷ đỏ bao gồm thủ thành Sergio Romero, Antonio Valencia, Daley Blind, Mkhtaryan và lão tướng Ibrahimovic.

Ở đấu trường châu lục, HLV Mourinho đã tin tưởng vào khả năng của thủ môn dự bị Romero và niềm tin của ông đã đặt đúng chỗ. Ngôi sao Argentina thi đấu khá bản lĩnh để đưa M.U tới với ngôi vô địch. Trong khi đó, lão tướng Ibra dù nghỉ thi đấu từ vòng bán kết do chấn thương nhưng với những đóng góp không nhỏ của mình ở cả chặng đường vừa qua, Ibra cũng vinh dự được góp mặt.

Tin thể thao 25/5, bản tin thể thao, điểm tin thể thao, MU, europa league, Djokovic ,Del Potro, Roland Garros,tennis, tin tức tennis

MU kiếm bộn tiền sau khi vô địch Europa League

Với chức vô địch Europa League, CLB MU đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời nhận được rất nhiều khoản tiền khổng lồ. Đầu tiên, việc đăng quang tại Stockhom giúp MU kiếm được 5,57 triệu bảng từ UEFA, thay vì 3 triệu bảng cho ngôi Á quân. Việc trở lại Champions League cũng giúp “Quỷ đỏ” nhận được 70 triệu bảng tiền tài trợ trang phục từ đối tác Adidas, thay vì 49 triệu bảng nếu chỉ được đá ở Europa League (thêm 21 triệu bảng).

Đặc biệt, được dự cúp C1 sẽ giúp MU có cơ hội kiếm được tới 50 triệu bảng tiền thưởng nếu vô địch (đội vô địch Europa League chỉ nhận được 30 triệu bảng). Ngoài ra, không thể không kể đến chuyện đội chủ sân Old Trafford còn nhận được những khoản tiền béo bở từ bản quyền Champions League, bán vé bởi ai cũng hiểu sức hút của “Quỷ đỏ” lớn thế nào khi trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Djokovic lên kế hoạch lâu dài với HLV Agassi

Nole đã quyết định gắn bó với HLV Agassi tại Roland Garros. Nói về người thầy mới, tay vợt người Serbia bầy tỏ sự ngưỡng mộ và sẽ gắn bó lâu dài nếu thành công tại Paris. “Agassi sẽ gắn bó với tôi tại Paris và anh trai Marko cũng ở bên cạnh tôi. Tôi không nghi ngờ khả năng của Andre. Chúng tôi đặt niềm tin cho nhau và có một kế hoạch lâu dài, rất có thể sẽ bắt đầu từ Wimbledon".

Del Potro chấn thương, có thể nghỉ Roland Garros

Nhà vô địch US Open 2009 - Del Potro vừa để thua tay vợt vô danh Gastao Elias 6-7, 4-6 ở Lyon Open.

Phát biểu sau khi bại trận, Del Potro cho biết anh đã phải vật lộn với chấn thương vai và lưng trong suốt trận đấu với Elias, tuy nhiên tay vợt người Argentina cho biết anh vẫn tới Paris nhưng sẽ sớm đưa ra quyết định có tranh tài ở Pháp mở rộng hay không.

XEM THÊM

- MU chính thức trở thành CLB giàu thành tích nhất nước Anh

- HLV Mourinho đi vào lịch sử sau chức vô địch Europa League

- HLV Mourinho lý giải chiến thuật sử dụng ở CK Europa League

- HLV Ajax nói gì sau thất bại trước Man Utd ở Europa League?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 25/5 bản tin thể thao điểm tin thể thao MU europa league Djokovic Del Potro Roland Garros tennis tin tức tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo