Quảng cáo

Việt Nam gặp 'đối mạnh' tại AFF Cup futsal 2016

Thứ sáu, 23/09/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Chia tay sân chơi World Cup với những thành công vang dội, thầy trò HLV Bruno Formoso đã trở về Việt Nam để tích cực chuẩn bị cho giải futsal ĐNÁ sẽ diễn ra cuối năm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 8-13 Azerbaijan (World Cup Futsal 2016)

Sáng ngày 23/9, ĐT futsal Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài, khép lại cuộc hành trình đầy gian lao với những thành công vang dội tại sân chơi futsal World Cup 2016. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có một khoảng thời gian nghỉ xả hơi, tuy nhiên ngay sau đó, futsal Việt Nam sẽ sớm trở lại tập trung để hướng đến giải futsal Đông Nam Á (AFF Cup Futsal 2016), sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 sắp tới.

HLV Bruno Formoso, World Cup futsal 2016, futsal việt nam, futsal thái lan, đt futsal thái lan, đt futsal việt nam,Bruno Formoso, futsal đông nam á, AFF Cup futsal 2016

Chia tay World Cup, futsal Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam tại AFF Cup

Ở giải đấu năm nay, ĐT futsal Việt Nam đã nằm ở bảng A, cùng với đội bóng chủ nhà Thái Lan, bên cạnh hai đối thủ futsal Brunei và Đông Timor. Trong khi đó, bảng B sẽ là sự góp mặt của Malaysia, Indonesia, Lào, Myanmar và Singapore. 

Ngoài trừ đội chủ nhà, futsal Việt Nam không e ngại bất cứ đối thủ nào trong khu vực. Chính vì vậy, thầy trò Bruno đang có nhiều cơ hội tiến tới trận chung kết của giải đấu. Việc nằm cùng bảng với đội bóng hạng 12 thế giới như futsal Thái Lan sẽ là một dịp tốt để các cầu thủ Việt Nam có cơ hội thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm trước khi bước vào những giải đấu lớn hơn trong tương lai.

Sau thất bại ở vòng 1/8 World Cup futsal năm nay, futsal Thái Lan đã trở về nước để nghỉ ngơi trước khi bước vào giải đấu còn lại trong năm nay với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch ĐNÁ. Giải đấu AFF Cup Futsal 2016 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 và Thể thao 247 sẽ cập nhật lịch thi đấu, diễn biến, kết quả của giải đấu này tới độc giả, NHM.

 

 

Sự kiệnAFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bruno Formoso World Cup futsal 2016 futsal việt nam futsal thái lan đt futsal thái lan đt futsal việt nam Bruno Formoso futsal đông nam á AFF Cup futsal 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT