Quảng cáo

Verratti có giá 100 triệu euro?

Thứ tư, 28/10/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân người đại diện của tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng khẳng định ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain có giá 100 triệu euro.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Italia đang nhận được sự quan tâm từ không ít đội bóng lớn ở châu Âu, như Manchester United, Barcelona, Arsenal hay Real Madrid. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của tiền vệ 22 tuổi là Donato Di Campli đã lên tiếng bày tỏ thái độ thách thức đối với tham vọng của các đại gia châu Âu.

Đích thân người đại diện của tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng khẳng định ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain có giá 100 triệu euro.

Tiền vệ Marco Verratti

Phát biểu trước báo giới, Di Campli tuyên bố: “Nếu như Kevin De Bruyne có thể chuyển đến Manchester City với mức giá 80 triệu euro thì việc Marco trị giá 100 triệu euro cũng không phải điều gì quá vô lý. Tôi nghe nói Paul Pogba sẽ được bán với giá 100 triệu euro. Trong mắt tôi, Verratti thậm chí còn giá trị hơn nhiều. Có rất nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy. Điển hình là Arsenal và MU. Tất nhiên chúng tôi sẽ xem xét mọi lời đề nghị nếu các đội bóng thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng với nhau”.

Tiền vệ 22 tuổi từng được báo chí Pháp ví là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng chuyền bóng chuẩn xác đến từng milimet, Verratti được mệnh danh là bản sao của Andrea Pirlo, cầu thủ hội tụ đầy đủ những tố chất thiên bẩm của một người “nghệ sĩ tài hoa” mà bóng đá Italia sản sinh.

Trong màu áo PSG, Verratti đã giành 3 chức vô địch Ligue 1, 2 Cup QG Pháp và 1 Siêu Cup. Hiện hợp đồng của cựu ngôi sao Pescara và đội sân Công viên các Hoàng tử còn ràng buộc tới năm 2018.

Trong khi đó, người đồng đội của anh tại PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây vừa lên tiếng chỉ trích dư luận nước Pháp. Cụ thể, Ibrahmovic đã lên tiếng phản pháo giới truyền thông Pháp vì đã liên tục chỉ trích phong độ của anh trong suốt thời gian gần đây.

Phát biểu trước báo giới, cựu ngôi sao từng khoác áo cả Juventus, Inter Milan và AC Milan chia sẻ:“Vấn đề là tôi không hiểu tiếng Pháp. Chính bởi vậy dù cho họ có nói gì đi chăng nữa thì điều đó cũng chẳng quan trọng. Tôi biết mình cần làm gì để khiến cho những kẻ như vậy phải im lặng”.

Cuối tuần vừa rồi, chân sút người Thụy Điển đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận thắng 4-1 của thầy trò HLV Laurent Blanc trước Saint-Etienne, qua đó đập tan đi mọi nghi ngờ về phong độ của mình. Cựu tiền đạo của Barca cũng được liên hệ sang Mỹ sau khi mùa giải này kết thúc. Ở cái tuổi 34 này, trung phong người Thụy Điển sẽ không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Do đó, anh đang cân nhắc sang Mỹ thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS giống như nhiều tên tuổi một thời của bóng đá thế giới như Lampard, Gerrard hay Andrea Pirlo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verratti Marco Verratti Paris Saint-Germain PSG HLV Laurent Blanc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT