Quảng cáo

VCK U19 QG: Khi thẻ đỏ xuất hiện tại giải trẻ

Thứ hai, 21/03/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu tại bảng B đã kết thúc trong ngày hôm qua 20/3, trọng tài chính đã phải rút ra hai thẻ đỏ liên tiếp cho cầu thủ U19 Quảng Nam vì thái độ thi đấu.

VIDEO: Cầu thủ PVF bị chó cắn ở giải U19 QG

Ở trận đấu diễn ra chiều qua 20/3 giữa U19 Viettel và U19 Quảng Nam tại VCK U19 QG năm nay, những tấm thẻ đỏ lần đầu tiên của giải đã được rút ra sau khi các cầu thủ Quảng Nam phạm lỗi thô bạo với đối phương. Mặc dù bất ngờ có bàn thắng dẫn trước, nhưng đội bóng miền Trung đã không thể bảo toàn được cách biệt mong manh trước sức tấn công mãnh liệt của đội bóng trẻ Viettel.

Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cho Văn Toàn (U19 QN) vì lỗi bỏ bóng đá người

Lép vế về thế trận, các cầu thủ U19 Quảng Nam liên tiếp phạm lỗi và đã khiến đội bóng của họ phải trả giá đắt. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 60 khi Hà Ngọc Vũ của Quảng Nam phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, khiến các đồng đội của anh không còn đủ sức chống đỡ lại các đợt lên bóng của ƯCV vô địch Viettel.

Liên tiếp bị thủng lưới, các cầu thủ U19 Quảng Nam đã không còn giữ được bình tĩnh và hệ quả là đến lượt cầu thủ Võ Văn Toàn nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi thô bạo. Chỉ còn chơi với 9 người, đội bóng của HLV Hoàng Quốc Huy đã chính thức bị loại sau khi nhận thất bại thứ hai với tỷ số 1-4 trước đối thủ Viettel. Không những vậy họ còn phải chịu không ít những lời chỉ trích từ BTC giải cũng như khán giả, NHM vì lối thi đấu không đẹp tại giải trẻ. Bởi trước đó, ông Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức giải đã từng tuyên bố rằng các đội bóng trẻ phải chơi đẹp đầu tiên, thi đấu cống hiến và trong sạch để thu hút khán giả tới sân.

Phát biểu sau trận, HLV Hoàng Quốc Huy (U19 Quảng Nam) cũng thừa nhận “Hai cầu thủ đội tôi bị đuổi ra khỏi sân là xác đáng. Các em vẫn còn trẻ nên có những hành động bộc phát, thiều kiềm chế. Thông qua những việc như thế này các em sẽ trưởng thành. Bản thân chúng tôi sẽ giáo dục, uốn nắn cho các em thêm”.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U19 QG U19 Quảng Nam u19 viettel u19 pvf u19 hà nội T&T u19 bình dương u19 hagl v-league u19 việt nam vck u19 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT