Quảng cáo

Văn Toàn gặp vấn đề thể lực sau trận gặp Long An

Thứ ba, 28/02/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút người Hải Dương đã gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực sau trận thắng nhọc Long An tại vòng 7 V-League vừa qua.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Gặp không ít bất lợi vì thời tiết và mặt cỏ dày trên sân Long An, các cầu thủ HAGL phải chờ tới giữa hiệp đấu thứ 2 mới có cơ hội mở tỷ số trận đấu. Phút 67, Công Phượng phá vỡ thế bế tắc sau pha đi bóng quá hay trước đó của đồng đội Hồng Duy. Hai bàn thắng còn lại của Văn Thanh đều đến từ những tình huống phản công nhanh ở phút bù giờ cuối trận, khi Long An buộc phải dồn lên để kiếm bàn thắng.

Ở trận này, trước một đối thủ Long An có thừa thể lực, các cầu thủ trẻ HAGL đã thi đấu hết sức cố gắng để có thể duy trì lối chơi nhanh, áp đảo đối thủ. Và hệ quả là nhiều cầu thủ đã gặp vấn đề về thể lực sau trận đấu này.

Long An, vòng 7 V-League,V-League,V-League 2017,văn toàn,văn thanh, công phượng, hagl,tp hcm,bầu đức


Là gương mặt thi đấu khá nổi bật trên sân với nhiều cú bứt tốc nguy hiểm, Văn Toàn gần như là người di chuyển nhiều nhất bên phía đội bóng phố Núi. Trong nhiều tình huống, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 đã gắng tăng tốc để tranh cướp bóng. Và hệ quả của việc này là anh phải đối mặt với tình trạng thể lực cạn kiệt sau trận đấu.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, một cầu thủ của HAGL cho biết Văn Toàn gần như không thể ăn cơm ở ngày sau đó. “Trận đấu hao sức quá nên Văn Toàn bị đuối. Tối tắm rửa xong cả đội đi ăn mà hắn nuốt không nổi, chỉ uống nước suối. Chắc do mệt quá. Chạy nhiều quá mà!”.

Sự khao khát chiến thắng của Văn Toàn là điều dễ hiểu khi các đồng đội anh là Công Phượng, Văn Thanh đều đã có những bàn thắng cho riêng mình tại V-League năm nay. Trong khi đó, chân sút Hải Dương vẫn loay hoay tìm kiếm bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

Ở trận gặp Long An vừa qua, nếu trọng tài biên bắt chính xác hơn trong tình huống tấn công của HAGL cuối trận, có thể Văn Toàn đã có được bàn thắng cho mình khi thoát xuống phá bẫy việt vị ở phút 88. Đó chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp anh thi đấu thăng hoa hơn trong những trận đấu khó khăn sắp tới.

Cuối tuần này, HAGL sẽ được trở lại sân nhà để đón tiếp tân binh V-League CLB TP HCM. Hiện tại, hai đội đang ngang bằng nhau trên BXH với 10 điểm, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn mà người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những cái tên như Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An vòng 7 V-League V-League V-League 2017 văn toàn văn thanh công phượng hagl tp hcm bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT