Quảng cáo

Valencia chi giá cực khủng cho người cũ M.U

Thứ tư, 12/10/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện La Liga được cho là đã sẵn sàng mua lại tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen với mức giá lên tới 40 triệu bảng.

Player Loading...

VIDEO: Chicharito tỏa sáng giúp Leverkusen đánh bại Dortmund

Tờ nhật báo Tây Ban Nha AS và kênh truyền hình Fox Sports Mexico mới đây đã đồng loạt đưa tin về việc CLB La Liga Valencia đã sẵn sàng phá két để sở hữu chân sút của Bayer Leverkusen Chicharito ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo tiết lộ, 40 triệu bảng là số tiền mà Bầy dơi sẽ chi ra để phá vỡ hợp đồng của cựu sao M.U với đội bóng chủ sở hữu hiện tại.

La Liga, Chicharito, Bayer Leverkusen, cựu tiền đạo MU, người cũ MU, Man utd, quỷ đỏ, valencia, mexico, real madrid

Chicharito được Valencia săn đón với mức giá 40 triệu bảng

Được biết, chủ tịch Valencia, Peter Lim tỏ ra khá ưng ý Chicharito và xem anh như một nhân tố chiến lược trong kế hoạch cải thiện phong độ của đội bóng dưới thời tân HLV Cesare Prandelli ở mùa giải năm nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, sau 7 vòng đấu đã trôi qua tại La Liga, Valencia đang đứng thứ 3 từ dưới lên với 2 trận thắng và 5 thất bại. Và sự xuất hiện của một ngôi sao lớn như Chicharito chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin và những tín hiệu lạc quan hơn cho CLB.

Về phía Chicharito, môi trường thi đấu tại Tây Ban Nha cũng không còn quá xa lạ với anh khi chân sút người Mexico từng có thời gian chơi bóng tại Real Madrid theo dạng cho mượn từ M.U. Ở mùa giải 2014/15, ‘Hạt đậu nhỏ’ đã ra sân 23 lần cho Bầy kền kền tại La Liga và ghi được 7 bàn thắng.

Sau mùa giải đó, Chicharito đã chia tay Real để trở lại M.U. Tuy nhiên, do không còn vị trí tại Old Trafford, cầu thủ này tiếp tục phiêu bạt sang Đức đầu quân cho Leverkusen với mức giá khoảng 7 triệu bảng. Tại đây, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi tới 17 bàn thắng và đưa đội chủ sân BayArena đến với vị trí thứ 3 chung cuộc khi Bundesliga mùa giải 2015/16 khép lại.

Bước sang mùa giải năm nay, cựu sao M.U tiếp tục ‘nổ súng’ đều đều. Anh đã có được 5 bàn thắng sau 5 trận đấu tại giải quốc nội. Điều này đã thuyết phục hoàn toàn đối với BHL và ông chủ Valencia, để họ quyết định sẽ chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Chicharito Bayer Leverkusen cựu tiền đạo MU người cũ MU Man utd quỷ đỏ valencia mexico real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT