Quảng cáo

U22 Malaysia có sự thay đổi lớn trước thềm SEA Games 29

Thứ hai, 27/03/2017 16:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Malaysia vừa bất ngờ đưa ra thông báo bổ nhiệm HLV Ong Kim Swee làm HLV trưởng ĐT U22 nước này, thay thế đồng nghiệp người Đức Frank Bernhardt.

Player Loading...

VIDEO: Nhận 3 thẻ đỏ, U23 Malaysia thua thảm U23 Thái Lan ở Dubai Cup

Sau đại hội lần thứ 53 của LĐBĐ Malaysia FAM để bầu ra vị chủ tịch mới, nước này đã gây bất ngờ dư luận khi ra ‘trát sa thải’ hai HLV Ong Kim Swee dẫn dắt ĐTQG Malaysia và HLV đội U22 Frank Bernhardt. Lý giải về điều này, tân chủ tịch FAM Sultan Ibrahim chỉ cho biết ngắn gọn: “Hai ông ấy đã ngồi nhầm ghế”.

HLV Ong Kim Swee,Ong Kim Swee,malaysia, u22 malaysia, sea games 29, u22 việt nam, bóng đá malaysia

Sau sự thay đổi bất ngờ trên, Malaysia đã có động thái nhanh chóng về nhân sự để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 cũng như SEA Games 29. Theo đó, FAM đã chỉ định ông Mario Gomez, một nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt ĐT Malaysia. Vị HLV này sẽ có nhiệm vụ cùng ĐT Malaysia chiến đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Lebanon và Hong Kong (Trung Quốc).

Trong khi đó, người nắm quyền chỉ đạo đội trẻ U22 Malaysia thi đấu tại SEA Games 29 trên sân nhà vào tháng 8 tới, không phải ai xa lạ mà chính là HLV Ong Kim Swee - người từng giúp bóng đá nước này có lần thứ 6 chinh phục thành công tấm HCV SEA Games sau thắng lợi trong trận chung kết trước đội chủ nhà Indonesia vào năm 2011.

Với kinh nghiệm cũng như sự già dơ trước các đối thủ Đông Nam Á của mình, vị thuyền trưởng 46 tuổi này được đánh giá sẽ giúp U22 Malaysia giữ lại chức vô địch trên sân nhà ở kỳ đại hội SEA Games sắp tới. Dẫu vậy, với đội hình không có nhiều gương mặt thực sự nổi trội, rất khó để người Mã có thể tạo nên chuyện.

XEM THÊM

- HAGL từng là nạn nhân của lối đá tiểu xảo từ U23 Thái Lan

- HLV Lê Thụy Hải nói gì về bảng đấu của U23 Việt Nam?

- "Việt Nam gặp may mắn tại vòng loại U23 châu Á"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng