Quảng cáo

U20 Việt Nam 'mài giũa' hàng công từ các cú sút chiến thuật

Thứ tư, 29/03/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 29/3, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục chăm chỉ luyện tập với bài tập sút bóng để hướng tới VCK U20 World Cup 2017.

Biết rõ sức mạnh vượt trội của các đối thủ tại bảng E, VCK U20 World Cup 2017, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã miệt mài tập luyện trong nhiều ngày qua nhằm có được một trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Dưới cái nắng gay gắt của phố biển Nha Trang, các tuyển thủ U20 Việt Nam đang cố gắng bắt kịp các yêu cầu luyện tập tới từ chuyên gia thể lực người Đức, Martil Forkel. Tuy nhiên, trong buổi tập sáng nay 29/3, BHL U20 Việt Nam đã giảm bớt khối lượng vận động, đồng thời cho các cầu thủ tập chiến thuật và sút bóng nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn từ ngoài vòng cấm.

HLV Hoàng Anh Tuấn,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,VCK U20 World Cup 2017,World Cup 2017,

Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn cực kỳ nghiêm túc nhắc nhở các học trò cần phải nhanh, mạnh và chính xác hơn trong từng động tác. Bài tập được nhà cầm quân người Khánh Hòa đưa ra là cách phối hợp tam giác hướng ra biên, rồi dứt điểm bất ngờ từ cánh. Đây là bài tập có thể tạo đột biến cho Việt Nam trong bối cảnh các đối thủ đều sở hữu hàng phòng ngự chất lượng và có khả năng đeo bám tốt nhằm cản phá các pha tấn công trung lộ.


Bên cạnh rèn các miếng đánh biên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng yêu cầu một số cầu thủ tấn công tập sút xa từ ngoài vòng cấm để tìm kiếm bàn thắng, trong trường hợp các miếng đánh tấn công đều không đem lại sự hiệu quả. Lần lượt các cầu thủ như Đức Chinh, Quang Hải, Thanh Hậu,.. đều tham gia sút bóng. Ở buổi tập này, Tony Tuấn Anh cũng hoạt động khá tích cực bất chấp việc chất lượng chuyên môn của anh bị giảm sút do chấn thương đầu gối.

HLV Hoàng Anh Tuấn,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,VCK U20 World Cup 2017,World Cup 2017,

Không chỉ hướng dẫn các cầu thủ trên hàng công, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng dành nhiều thời gian nhắc nhở và thị phạm cho các thủ môn. Hiện tại Tiến Dũng đang là thủ thành số 1 của U20 Việt Nam, tuy nhiên anh cũng phải nỗ lực tập luyện để chắc suất sang Hàn Quốc vào tháng 5 tới cùng 3 thủ môn còn lại.

Trong khi đó, đội trưởng Trọng Đại vẫn đang tập riêng sau 6 tháng dưỡng thương sụn chêm gối trái. Anh đặt mục tiêu quyết tâm có được thể lực tốt nhất trong thời gian sắp tới. Hiện HLV Hoàng Anh Tuấn khá lo ngại khi thời gian U20 World Cup diễn ra không còn nhiều trong khi Trọng Đại vẫn đang hồi phục chấn thương và chưa thi đấu nhiều trong suốt 6 tháng qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,VCK U20 World Cup 2017,World Cup 2017,

Không những vậy, công tác tập luyện của U20 Việt Nam cũng sẽ bị ảnh hưởng đôi chút khi vào cuối tuần này, các tuyển thủ như Quang Hải, Thái Quý, Đức Chinh,... trở về CLB chủ quản để thi đấu vòng 11 V.League sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn VCK U20 World Cup 2017 World Cup 2017 u20 tony tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT