Quảng cáo

U20 Việt Nam: 4 tuyển thủ tập riêng với chuyên gia Fokel

Thứ sáu, 24/03/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không những chưa có đủ quân số, U20 Việt Nam còn đối mặt với vấn đề chấn thương khi có tới 4 cầu thủ phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực người Đức.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Sau buổi kiểm tra y tế sáng 23/3, buổi chiều cùng ngày, ĐT U20 đã trở lại tập luyện chăm chỉ trong cuộc đua nước rút hướng tới VCK U20 thế giới sẽ diễn ra tại đất nước Hàn Quốc vào cuối tháng 5 tới. Tuy nhiên, ở buổi tập này, đã có tới 4 cầu thủ trụ cột không đảm bảo thể lực có thể tập luyện khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không khỏi lo ngại.

U20 Việt Nam,chuyên gia Fokel, vck u20 world cup 2017, hlv hoàng anh tuấn, hoàng anh tuấn, Nguyễn Trọng Đại, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Đoàn Văn Cảnh

Được biết, ở buổi tập chiều 23/3, các tuyển thủ Nguyễn Trọng Đại, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Đoàn Văn Cảnh đã phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Martin Fokel. Trong số này, Trọng Đại là gương mặt nổi bật nhất và cũng là niềm hy vọng của Hoàng Anh Tuấn tại World Cup sắp tới.

Cựu thủ quân U19 Việt Nam đã gặp phải chấn thương dây chằng và sụn gối trái khi cùng U19 Việt Nam chinh phục VCK U19 châu Á tại Bahrain. Tuy nhiên, không đánh giá được hết mức độ nguy hiểm của vết thương này, anh tiếp tục tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc khiến tình trạng chấn thương trở nên nghiêm trọng. Điều này buộc Trọng Đại phải ngồi ngoài trong một thời gian khá dài vừa qua và gặp không ít trở ngại khi đáp ứng các bài tập thể lực trên tuyển.

Trả lời giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu được nỗi lo của mình. Ông cho biết: "Trước khi nói về buổi tập có lẽ tôi cũng nên thông tin về buổi kiểm tra sức khỏe sáng nay. Hiện tại, U20 có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương từ CLB và có những chấn thương đã lâu. Đây là điều khiến cho tôi có cảm giác bất an. Trong thời điểm hiện nay không thể nói gì nhiều bởi tôi không thể tập trung những cầu thủ tốt nhất. Nhìn từ buổi tập chỉ có một số em thi đấu V-League là giữ được phong độ, còn các em khác rất yếu. Sau 5 tháng các em không tập với nhau rõ là rất khó. Từ bài khởi động đầu tiên, đá sân nhỏ đến thi đấu 30 phút cuối cùng, các em gặp sai số rất nhiều".

U20 Việt Nam,chuyên gia Fokel, vck u20 world cup 2017, hlv hoàng anh tuấn, hoàng anh tuấn, Nguyễn Trọng Đại, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Đoàn Văn Cảnh

Theo đánh giá của các bác sĩ, Trọng Đại, Anh Tỷ hay Văn Cảnh đều đang trong quá trình bình phục. Do vậy, các cầu thủ trên hoàn toàn đủ sức trở lại trong thời gian ngắn sắp tới. Đây thực sự là một tin rất mừng cho ĐT U20 Việt Nam trong bối cảnh một số trụ cột của họ vẫn chưa thể lên tập trung do bận phục vụ CLB tại V-League. Ngày hôm nay, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục có 2 buổi tập sáng và chiều trên sân vận động Nha Trang. Những cầu thủ thi đấu nổi bật ở những buổi tập này sẽ có nhiều cơ hội đá chính trong đội hình U20 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Đức vào giữa tháng 4 tới.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam chuyên gia Fokel vck u20 world cup 2017 hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn Nguyễn Trọng Đại Tống Anh Tỷ tin tức u20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo