Quảng cáo

U19 Việt Nam sẽ được đầu tư lớn để hướng tới VCK U20 thế giới 2017

Thứ ba, 25/10/2016 17:21 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam và các ban ngành liên quan sẽ tạo điều kiện tối đa để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc vào năm tới.

Chiến thắng lịch sử trước U19 Bahrain tại giải vô địch U19 châu Á năm nay đã giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xuất sắc giành vé dự World Cup U20 vào năm 2017. Đây là một điều chưa có tiền lệ với bóng đá Việt Nam và mở ra một chương mới trong lịch sử nền thể thao nước nhà.

Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện trọng đại này, LĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch khá chi tiết để bổ sung sức mạnh cho U19 Việt Nam trước khi giải đấu sẽ diễn ra vào năm sau.

U19 Việt Nam sẽ được đầu tư lớn để hướng tới VCK U20 thế giới 2017

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, VFF đang làm hết khả năng để thầy trò Hoàng Anh Tuấn được cọ xát, thi đấu liên tục. Thậm chí các lãnh đạo Liên đoàn cũng xác định sẽ điều chỉnh lịch thi đấu V-League và giải hạng Nhất năm 2017 để phục vụ tốt nhất cho công tác chuẩn bị của U19 Việt Nam trước giải đấu tại Hàn Quốc.

Cũng giống lứa U19 Việt Nam hai năm trước từng được đi tập huấn, du đấu tại Anh và Nhật Bản, VFF cũng sẽ cố gắng huy động các ‘mạnh thường quân’ tài trợ tài chính để thế hệ cầu thủ năm nay có những chuyến đi như vậy.

Trước mắt, sau khi đội tuyển trở về từ Bahrain, VFF sẽ làm việc với BHL U19 Việt Nam để lựa chọn ra một số cầu thủ nổi bật nhất đội sẽ cùng ĐT U21 Việt Nam lên đường tham dự giải giao hữu quốc tế tại Vũ Hán (Trung Quốc) với các đối thủ khách mời là U21 Mexico, Trung Quốc và UAE. Ngoài ra, những cầu thủ U19 Việt Nam được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa vào tầm ngắm cũng sẽ dự giải BTV Cup 2017, sẽ diễn ra tại Bình Dương trong năm sau.

Từ nay cho tới ngày VCK U20 thế giới 2017 khởi tranh chỉ còn hơn 7 tháng nữa. Do vậy, VFF sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ‘chuyến mang chuông đi đánh xứ người’ lịch sử này.

“VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bàn bạc chi tiết, lên lịch tập huấn một cách hợp lý nhất. U19 Việt Nam chắc chắn sẽ được chuẩn bị tốt nhất trước ngày lên đường tham dự VCK U20 thế giới”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn VCK U20 thế giới u20 thế giới Hoàng Anh Tuấn U19 việt nam U19 việt nam u19 châu á trọng đại minh dĩ tiến dụng tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo