Quảng cáo

Tuấn Anh mong năm gà sẽ gặt hái 'vàng' SEA Games

Thứ bảy, 28/01/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cũng như bao cầu thủ khác, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mong muốn có được phong độ tuyệt vời ở năm 2017 để cùng đội tuyển U23 Việt Nam gặt hái được những thành công.

Trong năm 2017, ĐT U23 Việt Nam sẽ có nhiệm vụ là giành vé dự VCK U23 châu Á 2018 thông qua vòng loại mà có thể VFF sẽ đăng cai một bảng đấu. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của U23 Việt Nam chính là chiếc HCV SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm nay tại Malaysia. Theo đó, những cầu thủ được kỳ vọng nhất chính là Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng.

Tuấn Anh,SEA Games,U23 Việt Nam, bong da viet nam,AFF Cup, tien ve tuan anh

Trong khi Xuân Trường đang có được phong độ tốt và đứng trước nhiều cơ hội ra sân tại K.League (Hàn Quốc) thì Công Phượng cũng đang nỗ lực tìm lại phong độ của mình. Mỗi một vòng V.League, tiền đạo gốc xứ Nghệ đều thi đấu trọn vẹn 90 phút cùng với CLB HAGL và điều này sẽ giúp cho anh sớm muộn cũng sẽ có được cảm giác bóng tốt nhất.
Tuấn Anh là cầu thủ mà người hâm mộ lo lắng nhất. Với tiền sử chấn thương, tiền vệ gốc Thái Bình đã lỡ hẹn nhiều giải đấu lớn từ SEA Games đến AFF Cup. Do vậy, người hâm mộ chỉ mong tiền vệ từng khoác áo CLB Yokohama này sẽ may mắn hơn trong năm Đinh Dậu (2017). Hiện tại, Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau khi đã phẫu thuật thành công tại Singapore hồi cuối năm ngoái.
Dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở lại tập luyện với bóng sau Tết Nguyên đán 1 tháng và điều này khiến cho HLV Hữu Thắng không thể vui hơn. Bản thân tiền vệ gốc Thái Bình cũng rất nhớ bóng đá và anh cũng mong sớm trở lại sân cỏ. Tuấn Anh từng chia sẻ rằng bản thân anh quyết định chọn nghề cầu thủ nên chấp nhận rủi ro và anh muốn được thi đấu cho bản thân mình và cống hiến vì đam mê chứ không phải đá bóng vì người khác.
Năm Đinh Dậu, Tuấn Anh cũng chỉ mong ước nhỏ nhoi: “Năm tới tôi sẽ mới. Một năm đáng nhớ và cả đáng quên với bản thân tôi. Tôi còn trẻ và còn nhiều thời gian để hoàn thiện. Tôi chẳng phải là ngôi sao này nọ mà bình thường như bao cầu thủ khác, thế nên chỉ cầu mong có được đôi chân khỏe mạnh. Mọi muộn phiền xin để lại năm cũ và chào đón những điều mới hơn ở năm con gà”.
Người hâm mộ đang rất mong Tuấn Anh sớm trở lại sân cỏ để cùng đội tuyển U23 Việt Nam gặt hái được những thành công trong năm 2017. Năm gà mong Tuấn Anh sẽ có đôi chân cứng như những chú gà chọi để tung hoành trên sân cỏ.
Author Thethao247.vn Ngọc Diệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh SEA Games U23 Việt Nam bong da viet nam AFF Cup tien ve tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT