Quảng cáo

Tuấn Anh bất ngờ lên tiếng ủng hộ Công Vinh

Thứ năm, 12/01/2017 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn tượng với những gì mà người đàn anh Công Vinh đang thực hiện tại CLB TP.HCM, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những lời khen ngợi dành tặng chân sút xứ Nghệ.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

Ngay sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã bắt tay vào nhiệm vụ mới là phát triển bóng đá Việt Nam với vai trò là đồng chủ tịch CLB TP.HCM. Với sự nhiệt huyết, năng nổ và suy nghĩ của một người trẻ tuổi, anh đã khiến đội bóng Sài thành ‘thay da, đổi thịt’ từng ngày. Điều này giúp cho Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và cả những đồng nghiệp.

Tuấn Anh, Công Vinh, CLB TP.HCM, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh,V-League, lê công vinh, HAGL

Nói về người đội trưởng cũ tại ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho rằng bóng đá Việt Nam rất cần những người như Công Vinh. “Bóng đá Việt Nam cần những người như anh Vinh. Những người am hiểu bóng đá như anh ấy sẽ biết được tâm tư của mọi người, đồng thời sẽ có những cách làm cần thiết giúp ích cho các cầu thủ và kích thích được khán giả đến sân cổ vũ trận đấu”, tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ.

Tuấn Anh cũng tỏ ra cảm phục thái độ chuyên nghiệp của Công Vinh trong tập luyện và thi đấu. Dưới sự miêu tả của cựu tiền vệ Yokohama FC, Công Vinh là một cầu thủ rất chăm chỉ, cần mẫn tập luyện. Chân sút xứ Nghệ cũng được đánh giá là một người đội trưởng mẫu mực và luôn đứng về phía cầu thủ. Tuấn Anh cũng tin tưởng với những kinh nghiệm và cả tiếng nói của mình, chắc chắn Công Vinh sẽ làm tốt công việc quản lý đội bóng dù tại TP.HCM hay ở bất cứ nơi khác.

Cuối tuần này, đội bóng của Lê Công Vinh sẽ có chuyến hành quân ra đất Bắc làm khách của CLB Than Quảng Ninh. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn khi đội chủ nhà đang sở hữu những cầu thủ chất lượng cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm sau thất bại trong trận mở màn trước nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Dẫu vậy, chủ tịch Công Vinh vẫn tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà. Anh cho biết: “Khi trái bóng chưa lăn thì chưa ai nói trước được điều gì. CLB TP HCM sẽ chiến đấu tới giây cuối cùng để giành lấy ba điểm”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Vinh CLB TP.HCM tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh V-League lê công vinh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT