Quảng cáo

Trường đoàn HAGL nói gì khi góp số đông cầu thủ lên tuyển?

Thứ sáu, 24/03/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị trưởng đoàn CLB HAGL đã tỏ ra tự hào khi đã có tới 6 cầu thủ trẻ HAGL được triệu tập lên tuyển đá vòng loại Asian Cup lần này.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Ở lần hội quân ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho gọi 6 cầu thủ HAGL lên tuyển. Đó là hậu vệ phải A Hoàng, hậu vệ trái Văn Thanh, tiền vệ trung tâm Xuân Trường, tiền vệ cánh trái Hồng Duy, tiền vệ cánh phải Văn Toàn và tiền đạo lùi Công Phượng. Nhanh chóng khẳng định được năng lực trên tuyển, tất cả đều ghi điểm trong mắt HLV Hữu Thắng. Trong hiệp 2 trận đấu giao hữu với Đài Loan vừa qua, cả 6 cái tên trên đều được ra sân. Và rõ ràng đó là một sự tự hào với đội bóng phố Núi HAGL.

Trường đoàn HAGL,hagl, đt việt nam,ĐT Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019,hlv hữu thắng, công phượng, xuân trường

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng phố Núi có cùng lúc 6 cầu thủ ra sân trong màu áo đội tuyển Quốc gia. Sự trưởng thành nhanh chóng về kinh nghiệm cho tới nền tảng thể lực đã giúp cho những trụ cột ĐT U19 Việt Nam năm nào nhanh chóng chiếm được niềm tin của ông thầy Hữu Thắng. Nếu tính cả trường hợp của Tuấn Anh đang điều trị chấn thương thì HAGL có lẽ sẽ là đội bóng đóng góp nhiều thành viên nhất cho ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với VTC News về điều này, vị trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã không giấu được sự hân hoan: “Do đây là một trận đấu tập nên huấn luyện viên Hữu Thắng tạo cơ hội cho tất cả các câu thủ được vào sân, hít thở không khí đội tuyển. Nhưng đó cũng là vinh dự rất lớn với CLB và các cầu thủ, đặc biệt là những người mới lần đầu lên tuyển như A Hoàng, Hồng Duy hay kể cả những cầu thủ ở các đội bóng khác. Rõ ràng, các bạn ấy mới 20, 21 mà đã được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Quốc gia là điều vui mừng và vinh dự vô cùng to lớn”.

Ông Tấn Anh cũng cảm thấy tiếc khi trong trận đấu với Afghanistan lần này, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh. Chân chuyền tài năng của HAGL hiện đã bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối, tuy nhiên phía HAGL chưa muốn cầu thủ này quay lại thi đấu ngay nhằm tránh chấn thương tái phát. Thậm chí, đội bóng phố Núi cũng không mạo hiểm sử dụng anh ở V-League, khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu vừa qua. Đây chính là ‘của để dành’ của bầu Đức nhằm hướng tới hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trường đoàn HAGL hagl đt việt nam ĐT Afghanistan vòng loại Asian Cup 2019 hlv hữu thắng công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT