Quảng cáo

Trường đoàn HAGL: Công Phượng ghi bàn là điều tất yếu

Thứ tư, 08/02/2017 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước báo giới, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã cho biết việc Công Phượng ghi bàn trở lại là điều không quá ngạc nhiên lúc này.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia

90 phút thi đấu đầy nỗ lực trên sân, cuối cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng có thể nở nụ cười mãn nguyện khi giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt 3-0. Không chỉ đóng góp dấu giày ở 2 bàn thắng trước đó, chân sút quê Đô Lương, Nghệ An còn trực tiếp ghi bàn với cú sút hiểm hóc bằng chân trái vào lưới U23 Malaysia. Bàn thắng này cũng phần nào giải tỏa được gánh nặng tâm lý của Công Phượng, sau một năm 2016 đáng quên và giúp anh tự tin hơn cho những thử thách trong tương lai.

Trường đoàn HAGL,Công Phượng,HAGL,u23 việt nam,HLV Hữu Thắng,sea games,u23,văn toàn, nguyễn tấn anh

Nói về bàn thắng này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết ông không ngạc nhiên khi Công Phượng ghi bàn, sau khi chứng kiến sự nỗ lực tuyệt vời của cầu thủ này trên sân tập.

“Khi Công Phượng được tin tưởng, được vào sân nhiều, cộng với nỗ lực, phấn đấu, cố gắng hàng ngày, hàng giờ trên sân tập thì bàn thắng sẽ đến. Nó là một điều tất yếu. Cũng giống như công việc hàng ngày thôi, có thể những gì chúng ta làm chưa mang lại kết quả ngay được nhưng những ai bền bỉ, ý chí, quyết tâm thì sẽ có kết quả tốt đẹp”, ông Tấn Anh chia sẻ trên trang VTC News.

Nói về việc Công Phượng được HLV Hữu Thắng tín nhiệm trao cho tấm băng đội trưởng, vị trưởng đoàn HAGL cho rằng điều đó xuất phát từ thái độ và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cầu thủ này trên sân tập.

“U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi nhưng rõ ràng, Công Phượng phải có điểm gì đó để được tin tưởng. Đó không chỉ là tố chất thủ lĩnh, mà còn là sự gương mẫu, sự nỗ lực phấn đấu, và cả nỗ lực vượt khó. Đã có những sự nghi ngờ về khả năng tìm lại phong độ của Công Phượng. Nhưng rồi bằng nỗ lực qua từng buổi tập, trong sinh hoạt và cả uy tín của mình với anh em, đồng đội, Phượng đã được HLV Hữu Thắng giao tấm băng đội trưởng. Và niềm tin của Hữu Thắng đã được đặt đúng chỗ” – Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Ông Tấn Anh cũng tỏ ra hy vọng về lối chơi đẹp mắt mà HLV Hữu Thắng áp dụng trên tuyển U23 Việt Nam. Với việc xây dựng đội hình gồm nhiều cầu thủ nòng cốt của HAGL, HLV Hữu Thắng đang có trong tay một đội bóng đầy triển vọng. Ông Tấn Anh cũng mong muốn đây sẽ là hình mẫu của bóng đá Việt Nam, giúp chúng ta có thể đoạt được những thành tích cao hơn trong tương lai không xa.

XEM THÊM

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson

- Cầu thủ đấm gãy mũi sao HAGL nhận thêm án phạt

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trường đoàn HAGL Công Phượng HAGL u23 việt nam HLV Hữu Thắng sea games u23 văn toàn nguyễn tấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT