Quảng cáo

Bầu Đức từng muốn Trưởng ban trọng tài nghỉ việc

Thứ năm, 23/02/2017 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông bầu HAGL đồng thời là phó chủ tịch VFF mới đây đã có những chia sẻ về trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sau những sự kiện bóng đá chú ý trong nước.

Ai cũng đã biết sự cố chiều 19/2 vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới bộ mặt bóng đá nước nhà. Những người có liên quan bên phía Long An cuối cùng cũng phải nhận án phạt từ VFF. Tuy nhiên,  một bộ phận không nhỏ dư luận vẫn còn hoài nghi về sự chính xác của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở tình huống trên cũng như trong suốt trận đấu giữa TP HCM và Long An.

Ông bầu HAGL,HAGL,trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi,trưởng ban trọng tài,vff,v-league, trọng tài

Nói về chuyện này, ngày hôm qua, trong buổi họp của VFF, ông Nguyễn Văn Mùi  - Trưởng ban trọng tài QG đã xin rút kinh nghiệm và hứa có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, điều này dường như chưa làm thỏa mãn những mong đợi của người hâm mộ.

Câu chuyện trọng tài vẫn là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận ở nhiều mùa giải V-League gần đây. Tuy nhiên, dường như VFF cũng như ban trọng tài vẫn chưa tìm ra phương án khắc phục hiệu quả nhất. Còn nhớ hồi tháng 8 năm ngoái, trong cuộc họp BCH VFF, chính bầu Đức đã lên tiếng mong ông Mùi từ nhiệm.

Chủ tịch HAGL cho biết: "Nhìn toàn cảnh V-League năm nay tôi cho rằng là tồi nhất từ trước đến giờ. Theo tôi, vấn đề lớn nhất vẫn là nằm ở khâu trọng tài. Tôi thấy anh Mùi không kém, có nhiều kinh nghiệm và đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Nhưng, anh Mùi đã làm quá lâu rồi. Anh Mùi lại có con trai và cả con rể làm trọng tài nữa thì làm sao lãnh đạo công tâm được… Quan điểm cá nhân tôi là anh Mùi nên nghỉ đi”.

Long An,án phạt của VFF,Minh Nhựt,Quang Thanh ,v-league,Nguyễn Trọng Thư,trưởng ban trọng tài

Không những vậy, chia sẻ chân thành đó tiếp tục được ông chủ đội bóng phố Núi nhắc lại trong thời gian gần đây sau những vụ lùm xùm liên quan tới các ‘vị vua sân cỏ’.

"Rõ ràng phải thay ông Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đi chứ. Tôi nghĩ còn ông Mùi thì còn chuyện bao che, dung dưỡng cho các trọng tài" – câu nói của bầu Đức tuy phũ phàng song thực tế, nó rất phù hợp với hoàn cảnh thực tại của bóng đá Việt Nam, khi chúng ta đang phát động một cuộc trẻ hóa bóng đá theo xu hướng phát triển của toàn cầu. Việc đi hay ở của vị trưởng ban trọng tài thì dĩ nhiên bầu Đức không thể quyết định được song muốn V-League hết tiêu cực, các vị lãnh đạo VFF cần cân nhắc lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo