Quảng cáo

Trưởng ban kỷ luật VFF: Không khó để phạt HAGL

Thứ năm, 13/04/2017 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Hải Hường - trưởng Ban Kỷ luật VFF cho biết VFF không gặp phải bất cứ khó khăn nào để đưa ra án phạt cho HAGL sau trận đấu ở vòng đấu V-League cuối tuần qua.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Cách đây ít hôm, LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra án phạt nặng cho CLB HAGL sau sự cố trên sân Pleiku hôm 8/4 vừa qua. Theo đó, vị trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh nhận án kỷ luật cấm chỉ đạo 7 trận và phạt 7 triệu đồng còn HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị phạt cảnh cáo vì lỗi phản ứng của mình.

HAGL bị phạt, HAGl 2-3 Thanh Hóa, VFF, Ban kỷ luật VFF

Lý giải về quyết định này, mới đây trưởng Ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã có chia sẻ của mình: "Hình thức phạt cho Trưởng đoàn Tấn Anh ở mức độ vừa phải tại vì ông ấy chạy vào để phản ứng thôi chứ còn nếu thách đố, la ó thì sẽ khác.

Còn HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở mức cảnh cáo vì họ phản ứng phải có nguyên nhân của nó chứ không thể tự nhiên phản ứng được.Ở pha bóng A Hoàng bị phạt thẻ vàng thứ 2 và tình huống không công nhận bàn thắng của Văn Thanh ông ấy cũng chỉ phản ứng tức thời rồi thôi chứ không chạy vào sân như ông Tấn Anh. Cần xem toàn cục để đưa ra án phạt".

Vị lãnh đạo liên đoàn cũng tuyên bố VFF không chịu nhiều áp lực khi đưa ra án phạt cho đội bóng của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. Mọi đội bóng phạm luật sẽ đều bị xử theo quy chế. "Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn nào khi đưa ra án phạt cho HAGL cả, cứ đúng luật mà làm, áp dụng các khung, điều, khoản để làm; đúng người đúng tội chứ không ảnh hưởng gì cả.

Chúng tôi không quan tâm đến việc HAGL là đội bóng của ông nào cả. Cứ xem Long An của bầu Thắng trước đây đó, là Chủ tịch VPF cũng làm cho "lên bờ xuống ruộng". Ban kỷ luật VFF toàn luật sư, tiến sĩ luật chẳng ngại ai cả, đúng luật mà làm, bất kể ai", ông Hường cho biết.

Liên quan tới công tác trọng tài ở trận đấu này, Ban trọng tài đã đi đến kết luận, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã hoàn thành đúng nhiệm vụ, đồng thời tuyên dương vị vua áo đen này đã rất dũng cảm trong quãng thời gian nhạy cảm. Ban trọng tài VFF khẳng định, việc phạt thẻ đỏ A Hoàng hay không công nhận bàn thắng của Văn Thanh cũng như pha ấn định tỷ số 3-2 của Uche cho Thanh Hoá ở vòng 12 V-League 2017 là đúng luật. Nhiều khả năng vị trọng tài này sẽ sớm trở lại cầm còi ở những vòng đấu sắp tới.

XEM THÊM

- Tin HOT 13/4: HAGL nhận tin xấu trước trận gặp Than Quảng Ninh

- Đối thủ của U19 HAGL tiết lộ mục tiêu lớn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban kỷ luật VFF phạt HAGL HAGL v-league 2017 tin tức v-league bóng đá v-league trọng tài bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT