Quảng cáo

Trước vòng 10 Ngoại hạng Anh: Cờ tới tay Arsenal

Thứ sáu, 28/10/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ được đánh giá là chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký nhất trong nhóm 5 CLB đang dẫn đầu giải NHA.

Premier League năm nay tiếp tục diễn biến khó lường với sự bám đuổi quyết liệt ở Top đầu. Hiện tại, 3 vị trí đầu tiên trên BXH lần lượt thuộc về Man City, Arsenal và Liverpool với cùng 20 điểm. Trong khi đó, Chelsea và Tottenham cũng sẵn sàng tăng tốc khi bám ngay sau với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên khi nhìn vào lịch thi đấu ở vòng này, có thể thấy Arsenal đã sẵn sàng leo lên ngôi đầu BXH.

Pháo thủ, arsenal, man city, liverpool, man utd, chelsea, tottenham, leicester city, ngoại hạng anh, vòng 10 ngoại hạng anh, premier league, quỷ đỏ, pep guardiola, wenger, mourinho

Ai sẽ dẫn đầu BXH Premier League sau vòng đấu thứ 10?

Ở trận đấu sớm tối thứ Bảy tới, thầy trò Wenger sẽ có chuyến hành quân tới sân “Ánh sáng” của một Sunderland đang chìm trong u tối của khủng hoảng. Sau 9 vòng, “Mèo đen” mới có vỏn vẹn 2 điểm và đang xếp bét bảng. Chỉ một trận thua nữa trước Arsenal, HLV David Moyes sẽ đến gần hơn với việc bị BLĐ Sunderland sa thải.

Trong khi đó, CLB Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân The Hawthorns của West Brom. Với phong độ trồi sụt như hiện tại, rất khó có thể tin tưởng Man xanh sẽ có một chiến thắng dễ dàng ở vòng đấu tới.

Ở trận đấu muộn tối thứ 7, thầy trò Klopp sẽ chạm trán Crystal Palace trên sân đối thủ. Chắc chắn The Kop sẽ phải thận trọng bởi lịch sử đang không đứng về phía họ với 1 chiến thắng và 2 thất bại trước đội chủ sân Selhurst Park trong 3 lần gặp nhau gần đây.

Còn với Chelsea và Tottenham, hai đội bóng này đều sẽ phải đương đầu với những khó khăn tại vòng 10. The Blues sẽ gặp Southampton – đối thủ đã cầm chân Man City vòng trước. Còn Gà trống sẽ tiếp đón nhà vô địch Leicester City ở White Hart Lane. Dù Bầy cáo đang sa sút ở mùa giải năm nay song thầy trò Ranieri vẫn sẵn sàng kết liễu đối thủ nếu gặp cơ hội.

Một sự quan tâm khác cũng dành cho M.U ở vòng đấu này. Sau màn trả thù ngọt ngào Man City tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn vừa qua, thầy trò Jose Mourinho sẽ đón tiếp Burnley tại Nhà hát Old Trafford với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH giải Ngoại hạng. Chiến thắng này cũng sẽ tạo tiền đề cho sự tự tin của Quỷ đỏ trước khi hành quân sang Thổ Nhĩ Kỳ đá trận lượt về vòng bảng Europa League với Fenerbahce vào giữa tuần sau.

Pháo thủ, arsenal, man city, liverpool, man utd, chelsea, tottenham, leicester city, ngoại hạng anh, vòng 10 ngoại hạng anh, premier league, quỷ đỏ, pep guardiola, wenger, mourinho

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League 2016/17

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 27/10: Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil

- Chuyển nhượng 27/10: Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ arsenal man city liverpool man utd chelsea tottenham leicester city ngoại hạng anh vòng 10 ngoại hạng anh premier league quỷ đỏ pep guardiola wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT