Quảng cáo

Trước trận chung kết Cúp C1: Ronaldo đá xoáy Barca, HLV Zidane lo giữ ghế

Thứ sáu, 27/05/2016 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết UEFA Champions League sẽ diễn ra vào cuối tuần này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ 'đá xoáy' chức vô địch La Liga của đại kình địch Barcelona.

Bám đuổi đối thủ Barca tới tận vòng đấu thứ 38 La Liga mùa giải này, tuy nhiên Ronaldo cùng các đồng đội đã không thể làm gì ngoài việc nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch. Và có lẽ điều này đã khiến anh không cảm thấy thoải mái trong thời gian qua. 

Ronaldo,Barca, HLV Zidane,chung kết UEFA Champions League,chung kết cúp C1, hlv zidane, atletico madrid, real madrid, cristiano ronaldo, CR7,barca, luis enrique,Unai Emery,sevilla

Ronaldo cho rằng chức vô địch cúp C1 ăn đứt danh hiệu của Barca

Chia sẻ trước trận chung kết Champions League. CR7 đã đưa ra sự so sánh với chức vô địch quốc nội của thầy trò Luis Enrique. "Đoạt chức vô địch Champions League quan trọng hơn rất nhiều so với La Liga". Ronaldo tâm sự. "Tôi có thể khẳng định đó là một sự thật không thể chối cãi và Real Madrid đang đứng trước cơ hội làm được điều đó".

Cách đây hai mùa giải, dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid cũng đã xuất sắc lọt tới trận chung kết và họ đã có màn lội ngược dòng thành công để đoạt lấy chiếc cúp bạc danh giá từ tay chính đối thủ Atletico. Vì vậy, Ronaldo tin tưởng anh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đó thêm một lần nữa.

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane đang chịu không ít áp lực trước trận CK. Theo báo chí Tây Ban Nha, dù đang nhận được khá nhiều những lời khen ngợi khi giúp bầy Kền kền lọt tới trận CK quan trọng nhất của mùa giải song tương lai của nhà cầm quân người Pháp vẫn khá mờ mịt. Cụ thể, ngài chủ tịch Perez vẫn hoài nghi về năng lực cầm quân của huyền thoại bóng đá Pháp và đang dự tính ký hợp đồng với một HLV mới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, ông chủ Real đang rất quan tâm tới HLV Unai Emery, đặc biệt là sau khi HLV này giúp Sevilla lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại đấu trường Europa League. Thậm chí, Perez còn bí mật đề nghị HLV Emery trước mắt không ký hợp đồng mới với Sevilla cho tới khi trận chung kết cúp C1 diễn ra.

Hiện tại, bản hợp đồng cũ của nhà cầm quân này với Sevilla chỉ còn hiệu lực một năm và chủ tịch Perez đang sẵn sàng vào cuộc. Như vậy, có thể khẳng định, khả năng Zidane ra đi là rất lớn, nếu ông không hoàn thành nhiệm vụ giúp Los Blancos đoạt thêm một chiếc cúp Champions League vào rạng sáng ngày 29/5 tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Barca HLV Zidane chung kết UEFA Champions League chung kết cúp C1 hlv zidane atletico madrid real madrid cristiano ronaldo CR7 barca luis enrique Unai Emery sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT