Quảng cáo

Trước trận chung kết Cúp C1: Gareth Bale 'đá xoáy' cầu thủ Atletico

Thứ năm, 26/05/2016 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút xứ Wales đã hâm nóng bầu không khí trước trận chung kết UEFA Champions League năm nay khi chê bai các cầu thủ Atletico trước báo giới.

VIDEO: Ronaldo và Bale trổ tài bứt tốc ghi bàn trên sân tập Real

Trong một bài phát biểu gần đây trước trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2015/16, chân sút Gareth Bale của Real Madrid khiến thầy trò HLV Diego Simeone phải 'nóng mặt' khi chê bai khả năng của đội bóng láng giềng. “Atletico là một đội bóng mạnh nhưng vẫn chưa thể so sánh được với Real Madrid. Chúng tôi là một tập thể vượt trội ở mọi vị trí”, chân sút xứ Wales nhận xét.

chung kết UEFA Champions League,chung kết UEFA Champions League 2015/16,Champions League 2015/16,Gareth Bale,bale, ronaldo,varane,atletico, simeone, Antoine Griezmann,Griezmann,real madrid, atletico madrid,real,zidane

Bale tỏ ra khá tự tin khi hạ thấp đối thủ

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn đài phát thanh Cope, Bale cũng có phát biểu hạ thấp đối phương: "Với tôi, không cầu thủ nào của Atletico đủ sức xuất hiện trong màu áo Real Madrid". Và dĩ nhiên điều này đã đụng chạm tới niềm kiêu hãnh của các cầu thủ Atletico. Ngay lập tức, tiền đạo trẻ Antoine Griezmann bên phía Los Rojiblancos đã phản pháo.

"Chúng tôi không chơi cho Real Madrid mà chúng tôi thi đấu cho đội bóng đã đánh bại họ", tài năng người Pháp đáp trả khá thâm thúy. Nhìn lại 10 trận đấu gần đây, rõ ràng Atletico đã không còn là một đội bóng dễ bị bắt nạt mỗi khi đối đầu Real. Họ thậm chí đã thắng Kền kền trắng trong trận lượt về La Liga mùa giải năm nay ngay tại Bernabeu với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Griezmann. Vì vậy, thầy trò Simeone hoàn toàn tự tin để quật ngã Real, qua đó đòi lại chiếc cúp bạc danh giá mà họ đã để chính đối thủ này đoạt mất cách đây đã hai mùa giải.

Liên quan tới tình hình lực lượng của Real, theo thông tin mới nhận, chấn thương của hậu vệ Varane là khá nghiêm trọng và không thể kíp bình phục để tham dự trận đấu tới. Một trường hợp khác là chấn thương của Ronaldo được xác định là không quá nặng và CR7 hoàn toàn có thể 'cháy hết mình' tại trận đấu quan trọng nhất của mùa giải vào cuối tuần này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết UEFA Champions League chung kết UEFA Champions League 2015/16 Champions League 2015/16 Gareth Bale bale ronaldo varane atletico simeone Antoine Griezmann Griezmann real madrid atletico madrid real zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo