Quảng cáo

Chênh lệch về đẳng cấp, U20 Việt Nam thua đậm trước Pháp

Thứ năm, 25/05/2017 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự chênh lệch đẳng cấp, các cầu thủ U20 Việt Nam đã gục ngã trước nhà vô địch châu Âu sau 90 phút với tỷ số chung cuộc 0-4

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.

Dù đã có những cảnh báo từ trước cùng sự chuẩn bị tinh thần cho trận đấu thứ 2 này, các cầu thủ U20 Việt Nam vẫn không khỏi bị ngợp trước sức mạnh của các cầu thủ đồng trang lứa bên phía U20 Pháp. Pháp không giấu ý định tấn công phủ đầu và ở ngay phút thứ 6, họ đã được hưởng một quả penalty khi Đình Trọng có pha truy cản cầu thủ đối phương trong vòng cấm.

U20 Việt Nam vs U20 Pháp, trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Pháp, U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp, kết quả U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp, tỷ số U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp

Ở tình huống sau đó, Augustin tự tin thể hiện một cú đá theo kiểu Panenka tuy nhiên, bóng đập trúng xà ngang và Tiến Dũng với phản xạ xuất thần của mình đã cứu nguy cho U20 Việt Nam. Ở những phút sau đó, U20 Pháp tiếp tục là những người kiểu soát thế trận và sau 18 phút chống đỡ, cuối cùng lưới của U20 Việt Nam đã phải rung lên khi con trai huyền thoại Pháp Lilian Thuram là Marcus Thuram đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 4 phút sau đó, Marcus Thuram tiếp tục có pha chọc khe thông minh cho đồng đội Augustin chạy cắt mặt hạ gục thủ môn Tiến Dũng. Những phút sau đó, Pháp thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 vẫn do công của Augustin để khép lại hiệp 1 với cách biệt 3 bàn.

Bước sang hiệp 2, Pháp sớm có được bàn thắng thú 4 ở ngay phút thứ 52 khi Denis Poha có cú dứt điểm bất ngờ ngoài vòng cấm ghim thẳng vào lưới U20 VN. Ở tình huống này, thủ thành Tiến Dũng đã đứng sai vị trí và không thể cản phá cú sút của đối thủ.

Ở những phút sau đó, Việt Nam tiếp tục vất vả chống đỡ các pha tấn công của Pháp. Và trong một tình huống sai lầm, trung vệ Đình Trọng đã có pha đánh nguội đối thủ và bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 75 của trận đấu. Đây rõ ràng là một bất lợi không nhỏ cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trước trận đấu quyết định với Honduras vào ngày Chủ nhật tới. Thua 0-4 trước ứng viên vô địch Pháp, cách cửa đi tiếp của U20 VN đã rất hẹp. Ở trận cuối, chúng ta buộc phải có điểm trước Honduras mới có thể hi vọng tới cơ hội vượt qua vòng bảng tại World Cup lần này.

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm


Hết giờ

87' Tiến Dũng xuất sắc cứu thua cho U20 VN

85' Văn Hậu lĩnh thẻ vàng sau pha đẩy sau đối phương

78' Tới lượt Trọng Đại nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với cầu thủ số 8 Lucas Tousart.

75' THẺ ĐỎ. Đình Trọng bị phạt lỗi đánh nguội với Amine Haris

57' THAY NGƯỜI. Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Hồ Tấn Tài giữ băng đội trưởng của Quang Hải

55' THẺ VÀNG. Hà Đức Chinh bị cảnh cáo sau pha kéo áo lộ liễu đối thủ

52' VÀO!!! Denis Poha có cú dứt điểm bất ngờ ngoài vòng cấm, Tiến Dũng đứng sai vị trí đã không thể cản phá.

50' THAY NGƯỜI. Hoàng Nam rời sân nhường chỗ cho Trọng Đại.

46' Hiệp 2 bắt đầu.

-----------------------------------------

Hiệp 1 kết thúc.

45' VÀO!!! Cầu thủ Augustin có pha đập nhả với đồng đội trước khi tung ra cú sút không thể cản phá vào lưới U20 VN.

41' THAY NGƯỜI. Dương Văn Hào rời sân nhường chỗ cho Phan Thanh Hậu.

31' Thủ môn Tiến Dũng bắt gọn cú sút góc gần của Augustin

25' KHÔNG VÀO!!! Poha chuyền bổng từ giữa sân thẳng tới Augustin,và tiền đạo này đã có pha đánh đầu ngay nhưng bóng đi chệch cột dọc!

22' VÀO! Thuram kiến tạo cho Augustin băng xuống dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháp.

18' VÀO! Từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, tiền đạo Marcus Thuram có pha bật cao đánh đầu buộc thủ môn Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng.

7' KHÔNG VÀO!!! Augustin thực hiện không thành công quả 11m.

6' Thẻ vàng cho Đình Trọng. U20 Việt Nam bị 1 quả 11m.

3' Tấn Tài phạm lỗi với Marcus Thuram. Pháp có 1 cú đá phạt sát vòng cấm U20 Việt Nam tuy nhiên số 17 Danis Poha dứt điểm không thành công.

1' Trận đấu bắt đầu. U20 Việt Nam giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

U20 Việt Nam vs U20 Pháp

Ở lượt trận thứ nhất, U20 Pháp đã lộ diện chân dung của một nhà vô địch sau chiến thắng không mất quá nhiều sức lực trước đối thủ U20 Honduras. Gặp một đối thủ nằm ở 'vùng trũng' của bóng đá châu Á như Việt Nam, đây không phải một thử thách quá lớn với thầy trò HLV Ludovic Batelli. Với khả năng của mình, U20 Pháp dư sức hạ gục Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Về phía thầy trò Hoàng Anh Tuấn, một trận hòa trước New Zealand đã khiến cho cơ hội vượt qua vòng bảng của chúng ta bị thu hẹp rất nhiều. Chính vì vậy, U20 Việt Nam buộc phải hạn chế tối đa số bàn thua ở trận gặp Pháp tới đây để có thể toan tính cho tấm vé đi tiếp. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ở trận tới, có thể U20 Việt Nam sẽ đá thấp, tập trung phòng ngự để hạn chế tối đa sự nguy hiểm của đối thủ.

So với Pháp, Việt Nam có đôi chút lợi thế khi có thể thi đấu hết mình tại World Cup năm nay mà không quá lo ngại chuyện dưỡng sức cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả Việt Nam tại Hàn Quốc cũng sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn giúp các cầu thủ tự tin hơn với trái bóng. Một trận thua ít bàn thắng sẽ không phải kết quả tệ với U20 Việt Nam. Và nếu có điều thần kỳ xảy ra, biết đâu chúng ta lại có điểm trước Pháp thì sao?

Thông tin bên lề:

Cả hai đội đều giữ sạch lưới ở trận ra quân

U20 Pháp dự giải với tư cách nhà vô địch U19 châu Âu năm 2016

U20 Việt Nam dự giải khi có tên trong nhóm 4 đội bóng mạnh nhất châu Á 2016

Nếu thắng, Pháp sẽ chắc suất đi tiếp

Nếu thắng Pháp, U20 Việt Nam sẽ chắc suất vị trí thứ 3 tại bảng E

XEM THÊM

Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017
Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Pháp ket qua u20 world cup lich thi dau u20 world cup U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp kết quả U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT