Quảng cáo

Hạ U20 Honduras, U20 New Zealand cầm chắc tấm vé đi tiếp

Thứ năm, 25/05/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lối chơi bóng bổng và tấn công đa dạng đã giúp New Zealand có được thắng lợi 3-1 trước Honduras, qua đó cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.


Sau trận hòa có phần đáng thất vọng trước U20 Việt Nam, BHL cũng như các cầu thủ U20 New Zealand đã có buổi họp mổ xẻ trận đấu và tìm ra những hạn chế trong cách chơi bóng của đội tuyển. Điều này đã giúp họ có khởi đầu như mơ ở lượt trận thứ hai gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vượt qua vòng bảng U20 Honduras.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, số 19 M. Bevan đã có pha dứt điểm cận thành chính xác giúp New Zealand vượt lên dẫn trước. Trên đà hưng phấn, nhà vô địch châu Đại Dương ghi thêm bàn thắng nữa do công của số 5 Ashworth ở phút 23 trận đấu. Không còn gì để mất, U20 Honduras buộc phải vùng lên tấn công tuy nhiên sự nóng vội của họ đã khiến hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội bóng Trung Mỹ tiếp tục dồn lên tấn công và họ đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi Alvarez sút bồi cận thành ở phút 50 của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Bevan đã thiết lập khoảng cách 2 bàn cho New Zealand khi thực hiện thành công quả 11m sau pha phạm lỗi của cầu thủ U20 Honduras. Kết quả này được giữ nguyên tới cuối trận giúp U20 New Zealand cầm chắc tấm vé đi tiếp khi tiếp tục duy trì vị trí thứ hai với 4 điểm.

Trận thua của Honduras trước New Zealand cũng khiến cho lượt đấu cuối ở bảng E trở nên hấp dẫn và khó đoán. Nếu như New Zealand chỉ cần thua không quá đậm trước Pháp, họ sẽ đi tiếp với tư cách nhì bảng, thì cả Việt Nam và Honduras đều cần 3 điểm. Nếu làm được điều này U20 Việt Nam sẽ đứng hạng 3 chung cuộc và đi tiếp với tư cách một trong số bốn đội hạng 3 có thành tích tốt nhất, ngược lại Honduras cũng vẫn còn cơ hội nếu vượt qua Việt Nam ở trận cuối.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH World Cup ngày 25/5: Thêm các đội bóng đi tiếp

- Đại diện châu Á tạo cơn địa chấn khi đánh bại Á quân U20 Nam Mỹ

- HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc sau trận đấu với U20 Pháp

- HLV U20 Pháp chỉ ra điểm bất lợi của U20 Việt Nam so với Honduras

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm

Đội hình ra sân:

Trận đấu kết thúc.

56' VÀO!!! Số 19 Bevan nâng tỷ số lên 3-1 cho New Zealand sau phá đá 11m thành công.

53' Trọng tài thổi penalty cho New Zealand. Cầu thủ Decas của Honduras lĩnh thẻ vàng

50' VÀO!!! Alvarez sút bồi cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Honduras

45'+1 Hiệp 1 kết thúc

23' VÀO!!! Số 5 Ashworth nâng tỷ số lên 2-0 cho New Zealand

1' VÀO!!! Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, số 19 M. Bevan đã có pha dứt điểm cận thành chính xác giúp New Zealand vượt lên dẫn trước.


Ở ngày ra quân ở VCK World Cup năm nay, ĐT U20 Honduras đã phải 'phơi áo' trước một U20 Pháp thi đấu rất hiệu quả. Tuy vậy, cửa đi tiếp của thầy trò Tabora vẫn còn rất rộng mở khi hai đối thủ tiếp theo không được đánh giá quá cao. Chứng kiến những màn trình diễn của đội bóng này ở VCK U19 CONCACAF diễn ra cách đây ít tháng, có thể thấy U20 Honduras không phải là một đối thủ dễ chơi. Họ sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật chơi khá ấn tượng. Đó chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của New Zealand trong trận đấu sắp tới.

U20 New Zealand vs U20 Honduras, link xem U20 New Zealand vs U20 Honduras, link xem trực tiếp U20 New Zealand vs U20 Honduras, U20 world cup, ket qua u20 world cup, lich thi dau u20 world cup

Trong khi đó, đại diện châu Đại Dương vừa có một trận hòa khá thất vọng khi đụng độ U20 Việt Nam ngày ra quân. Dù sở hữu thể hình thể lực vượt trội và được đánh giá cao hơn đối thủ trước giờ khai cuộc, U20 New Zealand không thể tạo ra ưu thế về mặt thế trận trên sân, thậm chí nếu may mắn, U20 Việt Nam có thể có bàn thắng ở những phút cuối trận đấu.

1 điểm trước Việt Nam khiến cơ hội đi tiếp của New Zealand trở nên mong manh hơn. Nếu bị đối thủ cầm hòa ở trận đấu tiếp theo, nhiều khả năng họ sẽ chỉ có được 2 điểm và buộc phải chờ đợi vào sự may mắn để có tên trong tốp 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Dĩ nhiên, New Zealand không muốn rơi vào hoàn cảnh đó. Trận đấu tới, chắc chắn những 'chú chim Kiwi' sẽ tung hết sức mình để hướng tới tấm vé đi tiếp. Họ không được phép thua trận, bởi nếu điều này xảy ra, họ gần như sẽ chính thức bị loại.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 New Zealand vs U20 Honduras U20 world cup ket qua u20 world cup lich thi dau u20 world cup U20 New Zealand 3-1 U20 Honduras kết quả U20 New Zealand 3-1 U20 Honduras tỷ số U20 New Zealand 3-1 U20 Honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT