Quảng cáo

Thất trận trước Gwangju, U19 Myanmar có nguy cơ bị loại

Chủ nhật, 16/04/2017 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U19 Gwangju đã thi đấu xuất sắc hơn để vượt qua đối thủ U19 Myanmar với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của các cầu thủ Jung Hyeon Woo và Kwon Gibe Om.

Player Loading...

Highlights: U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar

Buổi chiều ngày 16/4, U19 Gwangju bước vào lượt trận thứ ba tại giải U19 Quốc tế năm nay gặp ĐT U19 Myanmar. Phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng việc chưa thích nghi với thời tiết nắng nóng tại Nha Trang, đoàn quân của HLV Choi Soo Yong chủ động chơi chậm để giữ sức cho hiệp 2. Trong khi đó U19 Myanmar cũng nhập cuộc không quá vội vã mà chỉ tung ra những miếng đánh thăm dò đối thủ.

U19 Gwangju vs U19 Myanmar, U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar, ket qua U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar, ty so U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar

Hệ quả là trong suốt hiệp đấu đầu tiên, cả hai bên đều không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Các cầu thủ Myanmar dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ tới từ Hàn Quốc. Tưởng như hai đội sẽ rời sân kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên với một kết quả hòa thì đúng ở phút thứ 44, từ một pha tấn công trung lộ, số 17 Jung Hyeon Woo đã tung cú sút cực mạnh ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn U19 Myanmar.

Phải nhận bàn thua, U19 Myanmar buộc phải tràn lên tấn công trong hiệp 2, và họ đã suýt có bàn thắng gỡ hòa khi cầu thủ Myat Kaung Khant đưa bóng đập trúng xà ngang từ một quả đá phạt góc sát vòng cấm ở phút thứ 50. Những phút sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi động với các tình huống tấn công tới từ hai đội.

Tới phút 68, Myanmar bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa sau cú sút đẹp mắt của đội trưởng Pyae Sone Naing. Nhận đường bóng của Thet Paing Htoo, Naing khống chế một nhịp rồi tung ra cú cửa lòng chuẩn xác làm tung lưới đội bóng Hàn Quốc.

Khi hiệp hai trôi dần về những phút cuối, U19 Gwangju bất ngờ có thêm bàn thắng khi số 6 Kwon Gibe Om có pha đi bóng vượt qua hậu vệ Myanmar trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Tun Nanda Oo ở phút 80. Thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu không đủ để U19 Myanmar có thêm bàn thắng, qua đó nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở giải năm nay. Với kết quả này, đội bóng Hàn Quốc đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 5 điểm còn Myanmar tiếp tục ở vị trí cuối bảng và đứng trước nguy cơ bị loại.

Đội hình ra sân:

U.19 Gwangju: Kim Donguk - Choi Junho, Han Yeil, Kwon Gibeom, Park Sung Jin, Kang Jin, Kim Jinyoung, Jung Hoyeon, Park Hanseong, Jun Hyeonwoo, Kim Hyeonseo

U.19 Myanmar: Tun Nanda Oo - Thet Paing Htwe, Si Thu Moe Khant, Soe Moe Kyaw, Naing Ko Ko, The Paing Htoo, Myat Kaung Khant, Pyae Sone Naing, Win Naing Tun, Than Htike, Htet Phyo Wai


90'+4 Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 thuộc về U19 Gwangju.

80' VÀO!!!! Số 6 Kwon Gibe Om có pha đi bóng vượt qua hậu vệ Myanmar trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Tun Nanda Oo

68' VÀO!!! Nhận đường chuyền của cầu thủ số 6, đội trưởng U19 Myanmar Pyae Sone Naing đã khống chế một nhịp rồi tung ra cú cửa lòng chuẩn xác làm tung lưới đội bóng Hàn Quốc.

50' U19 Myanmar được hưởng một quả đá phạt ngay sát vòng cấm Gwangju, tuy nhiên số 7 Myat Kaung Khant lại sút bóng trúng xà ngang.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+1 Hiệp 1 kết thúc.

44' VÀO!!!! Số 17 Jung Hyeon Woo tung cú sút cực mạnh ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn U19 Myanmar.

15' Đã 15 phút trôi qua và hai bên vẫn chưa tạo được nhiều cơ hội đáng kể

1' Trận đấu bắt đầu


Đội hình ra sân:

Sau trận hòa thứ 2 trước đối thủ dưới cơ là U19 Đài Loan, lúc này U19 Gwangju mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận. Được đánh giá là ƯCV vô địch trước khi giải diễn ra, tuy nhiên lúc này có thể thấy đoàn quân của HLV Choi Soo Yong không quá vượt trội so với các đội bóng tham dự giải. Được đánh giá cao về ngoại hình nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu và khó thích nghi với cái nóng tại Nha Trang đang khiến cho đại diện tới từ Hàn Quốc chưa thể đạt mục tiêu như kỳ vọng.

Hai trận hòa trước HAGL và Đài Loan khiến cho mục tiêu tranh ngôi vô địch của Gwangju trở nên khó khăn hơn, khi hai đối thủ tiếp theo của họ đều rất có thực lực. U19 Myanmar với tập hợp những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá nước này đang khát khao chiến thắng sau thất bại đầu tiên trước U19 Việt Nam. Ở trận đấu đó, Myanmar đã thi đấu rất cố gắng, tuy nhiên đội chủ nhà Việt Nam đã xuất sắc hơn để giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng quý giá của Văn Nam ở phút thi đấu cuối.

Chưa có điểm số nào, Myanmar cũng đang hướng tới một kết quả khả quan trước Gwangju, tuy nhiên để có được chiến thắng, chắc chắn họ sẽ phải chứng minh được sự vượt trội hơn so với đối thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Gwangju vs U19 Myanmar Trực tiếp U19 Gwangju vs U19 Myanmar U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar ket qua U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar ty so U19 Gwangju 2-1 U19 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT