Quảng cáo

Thắng Arsenal, Tottenham nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea

Thứ hai, 01/05/2017 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân White Hart Lane đã có một trận đấu thuyết phục trước Arsenal để giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

VIDEO BẢN QUYỀN: Tottenham 2-0 Arsenal (Vòng 35 NHA)

Sau khi Chelsea đã có 3 điểm trong trận đấu sớm với Everton, thầy trò Mauricio Pochettino buộc phải giành chiến thắng trong trận derby thành London mới có thể tiếp tục mơ về cơ hội vô địch. Trong khi với Arsenal, nếu giành chiến thắng ở vòng này, họ sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt với Top 4, khi mà cả 2 đội bóng thành Manchester đều nhận những kết quả hòa trước đó.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, Tottenham vs Arsenal, Tottenham 2-0 Arsenal, kết quả Tottenham 2-0 Arsenal, tỷ số Tottenham 2-0 Arsenal

Động lực 3 điểm khiến 2 đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao trong trận cầu muộn tối Chủ Nhật. Đang có phong độ tốt hơn, không khó để nhận ra Tottenham chính là đội bóng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Chỉ 40 giây sau khi bóng lăn, Harry Kane đã buộc Petr Cech phải trổ tài khi tung ra một cú sút từ góc hẹp.

Ở những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối thủ. Ở các phút 22 và 25, lần lượt Dele Alli và Christian Eriksen bỏ lỡ những cơ hội mười mươi nhất từ đầu trận khi Alli đánh đầu chệch cột dọc và Eriksen vô-lê mớm xà ngang ở tư thế thuận lợi. Ở những phút sau đó, dù rất cố gắng song cả hai đội đều không thể có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục dâng cao đội hình tấn công và  Wanyama, Son rồi Kane liên tiếp gây sóng gió cầu môn đội khách. Và tới phút 55 hàng phòng ngự Arsenal đã hoàn toàn sụp đổ sau một pha tấn công đỉnh cao giữa Kane, Alli và Eriksen. Cech cản phá Eriksen ở góc hẹp nhưng Alli đã có mặt để đá bồi mở tỷ số.

Tiếp đà hưng phấn, tới phút 58, Spurs được trao một quả penalty khi Gabriel phạm lỗi với Harry Kane trong vòng cấm đội nhà. Và trên chấm đá phạt, ngôi sao người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà gia tăng cách biệt.

Những phút còn lại, Arsenal không thể tấn công và chấp nhận một thất bại 0-3. Trận thua này cũng khiến cơ hội vào Top 4 của họ ít dần đi và đối diện với nguy cơ lỡ hẹn với đấu trường Champions League ở mùa giải sang năm.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Son, Eriksen, Alli, Kane.

Arsenal: Cech, Gabriel, Koscielny, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Gibbs, Ozil, Sanchez, Giroud.


Trận đấu kết thúc. Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

 

86' NGUY HIỂM! Walcott có khoảng trống dứt điểm nhưng cú đệm bóng đi thẳng vào Lloris.

78' KHÔNG VÀO Tottenham phản công nhanh và Wanyama suýt có tâ

69' KHÔNG PENALTY. Pha khống chế của Son sát đường biên ngang khiến bóng chạm tay Alexis Sanchez, nhưng trọng tài không thổi 11m cho Spurs. Kane sau đó có cú đánh đầu góc gần đi cạnh lưới.

58' VÀO!!! Kane thực hiện thành công quả penalty giúp Tottenham gia tăng cách biệt.

55' VÀO!!!! Alli chớp thời cơ để sút tung lưới Petr Cech. 1-0 cho Tottenham

48' KHÔNG VÀO!! Wanyama từ ngoài vòng cấm có cú đặt lòng buộc Cech phải đẩy vọt xà ngang

46' Hệp 2 bắt đầu

45'+2 Hiệp 1 kết thúc, hai đội tạm hòa nhau 0-0.

38' KHÔNG VÀO!!! Ramsey từ ngoài vòng cấm có một cú cứa lòng đi chìm nhưng cực xoáy vào góc chết khiến Lloris phải đổ người cản phá!!

25' KHÔNG VÀO!!! Cú cứa lòng của Son đưa bóng chạm một cầu thủ Arsenal đổi hướng về phía Eriksen. Nhưng cú vô-lê của cầu thủ này lại đi vọt xà ngang!!

22' KHÔNG VÀO!!!! Quả tạt vào của Kane chạm chân Koscielny đến vị trí của Alli song cầu thủ này lại đánh đầu chệch cột dọc!!!

6' KHÔNG VÀO!! Tottenham hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp và ở quả phạt góc thứ hai, Alderweireld đánh đầu từ góc hẹp đi vọt xà ngang!

2' NGUY HIỂM! Chỉ 40 giây sau tiếng còi khai cuộc và Kane đã bứt xuống ở hành lang cánh trái và tung ra sút ngay ở góc hẹp nhưng Cech đã cảnh giác khép góc.

1' Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Son, Eriksen, Alli, Kane.

Arsenal: Cech, Gabriel, Koscielny, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Gibbs, Ozil, Sanchez, Giroud.

Lực lượng:

Tottenham: Erik Lamela, Harry Winks, Michel Vorm và Cameron Carter-Vickers chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Mousa Dembélé và Danny Rose bị bỏ ngỏ

Arsenal: Santi Cazorla và Jeff Reine-Adelaide chấn thương, khả năng ra sân của Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi bị bỏ ngỏ.

Thông tin trước trận

1. Tottenham để lọt lưới không quá 1 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất.

3. Trung bình có trên 3 bàn thắng được ghi ở 10 trận sân khách gần nhất của Arsenal.

3. Tottenham ghi được ít nhất 3 bàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

5. Tottenham thắng theo chuyên môn và TLCA ở 5 trận gần nhất tại Premier League.

8. Aresnal để thua theo TLCA ở 8/14 trận sân khách mùa này.

12. Chủ nhà Tottenham đang giữ thành tích toàn thắng 12 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

15. 38 lần đối đầu trên tất cả các mặt trận kể từ năm 2001, Arsenal thắng 15 trận, hòa 17 trận và để thua 6 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Arsenal Tottenham vs Arsenal Tottenham 2-0 Arsenal tỷ số Tottenham 2-0 Arsenal kết quả Tottenham 2-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT