Quảng cáo

Hàng công tỏa sáng, ĐT Nga dễ dàng hạ gục New Zealand

Chủ nhật, 18/06/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự chênh lệch về trình độ, người Nga đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước New Zealand trong ngày ra quân Confed Cup 2017 với tỷ số 2-0.

Highlights: Nga 2-0 New Zealand (Confederations Cup 2017)

Ở một giải đấu không thu hút được sự quan tâm của các ông lớn bóng đá thế giới, đây sẽ là một cơ hội tốt để các đội bóng tầm trung như Nga và New Zealand có cơ hội tập dượt, cọ xát để chuẩn bị cho VCK thế giới sẽ diễn ra vào một năm nữa. Với cương vị là nước chủ nhà, Nga tỏ ra đặc biệt quan tâm tới giải đấu này, bởi những gì diễn ra sắp tới sẽ phần nào phản ánh năng lực của họ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới.

Nga vs New Zealand, Nga 2-0 New Zealand, ty so Nga 2-0 New Zealand, ket qua Nga 2-0 New Zealand

Người Nga lúc này đang nỗ lực chuẩn bị về nhiều khía cạnh để giải đấu diễn ra thành công. Về công tác chuyên môn, tuyển Nga cũng được đầu tư khá chu đáo nhằm đạt thành tích cao ở giải đấu trên sân nhà. Akinfeev cùng các đồng đội mới đây đã có những màn thử lửa chất lượng cho giải đấu khi thắng chủ nhà Hungary 3-0 và hòa ĐKVĐ Nam Mỹ Chile với tỷ số 1-1. Đó là điểm tựa để đội chủ nhà chơi thăng hoa.

Và trước một đối thủ đến từ châu Đại Dương không được đánh giá cao ở sân chơi thế giới, người Nga đã nhập cuộc với tinh thần cao nhằm hướng tới một chiến thắng trong ngày ra quân tại giải. Ngay ở phút thứ 7, người Nga đã có cơ hội chọc thủng lưới đối phương khi Vasin bay người đánh đầu đưa bóng trúng cột khung thành New Zealand. Sau tình huống đó, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra vô số tình huống nguy hiểm. Và tới phút 31, họ đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi Glushakov thực hiện cú chích mũi giầy kỹ thuật, đưa bóng đập cột vào lưới New Zealand.

New Zealand dù đã cố gắng phản công, tuy nhiên khi mà các chân sút bên phía đội quân áo trắng không thể chiến thắng được thủ thành Igor Akinfeev thì họ đã phải nhận thêm bàn thua ở giữa hiệp 2. Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Smolov nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Nga với cú dứt điểm cận thành trong tư thế không bị kèm. Tỷ số này được giữ nguyên tới cuối trận đấu giúp Nga có được 3 điểm đầu tiên và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, New Zealand sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn là đội bóng đầu tiên chia tay giải đấu này.

Đội hình ra sân:

Nga: Igor Akinfeev, Viktor Vasin, Georgy Dzhikya, Dmitry Poloz, Denis Glushakov, Fedor Smolov, Fedor Kudriashov, Aleksandr Golovin, Yury Zhirkov, Alexander Samedov, Aleksandr Erokhin.

New Zealand: Stefan Marinovic, Deklan Wynne, Michael Boxall, Kosta Barbarrouse, Michael McGlinchey, Chris Wood (đội trưởng), Marco Rojas, Ryan Thomas, Kip Colbey, Tommy Smith, Andrew Durante.


90'+3. Kết thúc trận đấu, ĐT Nga thắng ĐT New Zealand 2-0

83' KHÔNG THÀNH CÔNG! Thêm một cú đá từ xa nữa của Thomas. Lần này anh dứt điểm bằng chân trái và bóng đi chệch khung thành.

78' KHÔNG VÀO! New Zealand vừa có liên tiếp 2 cơ hội, tuy nhiên hàng thủ ĐT Nga đã chơi tập trung ở 2 pha bóng này.

75' KHÔNG ĐƯỢC! New Zealand triển khai bóng rất mượt mà từ trung lộ ra cánh phải. Tuy nhiên quả tạt sau đó không tạo ra được nguy hiểm với khung thành Nga.

69' VÀO! Pha dàn xếp tấn công quá bài bản của Nga. Bóng được xẻ xuống cánh phải, một đường căng ngang đặt Smolov vào thế không thể không ghi bàn.

63' Đội tuyển Nga được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng Samedov thực hiện cú cứa lòng đưa bóng đi vọt xà khung thành New Zealand.

48' KHÔNG VÀO. Thủ môn Marinovic xuất sắc cứu thua cho New Zealand khi cản phá cú đánh đầu cận thành của Poloz, sau đó chặn cú sút góc hẹp của Erokhin.

45'+1. Kết thúc hiệp đầu tiên, đội tuyển Nga dẫn 1-0 nhờ pha ghi bàn của Denis Glushakov.

38' KHÔNG VÀO. Fedor Smolov thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa nhưng đi chệch khung thành đội tuyển New Zealand trong gang tấc.

31' VÀO!!! Băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội, Glushakov mở tỷ số sau khi thực hiện cú trích mũi giầy kỹ thuật đưa bóng đập cột vào lưới New Zealand.

25' NGUY HIỂM. Dzhikya dứt điểm chân trái từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi đập đất khiến thủ môn Marinovic phải vất vả cản phá.

20' Thủ môn Marinovic bay người cản phá đường chuyền vào từ bên cánh trái của cầu thủ khoác áo số 18 Yury Zhirkov bên phía đội tuyển Nga.

14' Poloz ăn vạ thô thiển khi đối mặt thủ môn New Zealand

7' KHÔNG VÀOCầu thủ Nga đánh đầu dội cột dọc

1' Trận đấu bắt đầu.

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nga vs New Zealand Nga 2-0 New Zealand ty so Nga 2-0 New Zealand ket qua Nga 2-0 New Zealand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo