Quảng cáo

Rashford làm người hùng, MU có vé dự bán kết Europa League

Thứ sáu, 21/04/2017 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Các cầu thủ M.U đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn 2-1 trước Anderlecht để bước tới vòng bán kết Europa League 2016/17.

Kết quả bóng đá 21/4: Xác định 4 đội đá BK Europa League

Với lợi thế sân nhà cùng sự nhỉnh hơn về lực lượng, các cầu thủ M.U đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách mới là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tiền vệ mang áo số 32 Dendoncker làm CĐV MU thót tim với một cú sút xa đi chệch khung thành của Romero trong gang tấc.

Sau pha bóng thót tim đầu trận, các cầu thủ áo đỏ đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và ngay phút thứ 10, họ đã thực hiện được mục tiêu ghi bàn thắng. Nhận đường chuyền dài của Pogba, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã nhả bóng về cho Mkhitaryan dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Ruben mở tỷ số cho chủ nhà MU.

MU vs Anderlecht, truc tiep MU vs Anderlecht, MU 2-1 Anderlecht, tỷ số MU 2-1 Anderlecht, kết quả MU 2-1 Anderlecht

Tuy nhiên ngay sau tình huống này, MU đã gặp bất lợi khi hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương nặng, không thể thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Daley Blind. Và chính cái tên thay thế này lại là nguyên nhân khiến M.U dính bàn thua sau đó. Phút 32, Blind phá bóng không dứt khoát để cầu thủ Anderlecht có cơ hội tung cú sút xa trúng xà ngang khung thành Romero, và đội trưởng Hanni đã băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Những phút còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng hai đội đều không thể có thêm bàn thắng. Bước sang hiệp 2, M.U chủ động tổ chức tấn công tuy nhiên đối thủ của họ đã có một trận đấu phòng ngự xuất sắc để khiến các chân sút Quỷ đỏ phải nản lòng.  Hòa ở cả lượt đi vào 90 phút chính thức của trận lượt về với cùng tỷ số 1-1, hai đội buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Tuy nhiên, phải bước sang hiệp phụ thứ 2, NHM Quỷ đỏ mới có dịp ăn mừng khi một lần nữa Marcus Rashford đóng vai người hùng với pha xử lý bình tĩnh vượt qua 2 hậu vệ đội khách ở phút 107, trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong hạ gục thủ môn Ruben.

Thắng chung cuộc 2-1, MU đã trở thành đội bóng đi tiếp vào bán kết khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Ở 3 cặp đấu còn lại, các đội Celta Vigo, Ajax và Lyon đã giành những tấm vé vào bán kết còn lại. Ngày hôm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia cặp đấu bán kết Champions League và Europa League. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đội hình ra sân:

MU: Romero, Rojo, Bailly, Shaw, Valencia, Pogba, Carrick, Lingard, Rashford, Mkhitaryan, Ibrahimovic

Anderlecht: Ruben, Spajic, Mbodji, Obradovic, Appiah, Dendoncker, Hanni, Tielemans, Teodorczyk, Acheampong, Chipciu

Kết quả bóng đá 21/4: Xác định 4 đội đá BK Europa League


Trận đấu kết thúc.

107' VÀO!!!! Rashford có pha xử lý bình tĩnh vượt qua 2 hậu vệ đội khách trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong hạ gục thủ môn Ruben.

101' Bóng được Pogbađưa vào lưới Anderlecht nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do người thực hiện đường chuyền là Fellaini đã phạm lỗi trước đó.

92' KHÔNG VÀO! Pogba có pha ngả bàn đèn từ đường treo bóng bên cánh phải nhưng không vượt qua được hậu vệ đội khách.

91' Hiệp phụ đầu tiên bắt đầu

90'+2 Trận đấu kết thúc. Hai đội bước sang thi đấu 2 hiệp phụ
89' KHÔNG VÀO. Ibrahimovic có đường bấm bóng nhạy cảm cho Rashford nhưng tiền đạo trẻ người Anh lại dứt điểm không thành công ở góc hẹp.
72' Ibrahimovic ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài từ chối cho MU hưởng quả 11 m.
71' KHÔNG VÀO! Ibrahimovic không bị ai kèm nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ môn đội khách.
69' KHÔNG ĐƯỢC! Marcus Rashford rê bóng vượt qua thủ môn Ruben nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã kịp thời lùi về bọc lót.ague 2017.
60' Jesse Lingard rời sân nhường chỗ cho Fellaini.
49' KHÔNG VÀO! Luke Shaw có đường căng ngang vừa tầm vào trong nhưng Jesse Lingard lại không thể dứt điểm thành công.
46' Hiệp 2 bắt đầu
MU vs Anderlecht, truc tiep MU vs Anderlecht, MU 1-1 Anderlecht, tỷ số MU 1-1 Anderlecht, kết quả MU 1-1 Anderlecht
Hiệp 1 kết thúc.
43' Mkhitaryan khống chế tốt đường chuyền của Pogba nhưng cú volley bằng chân trái của anh lại đưa bóng lên thẳng khán đài.
36' KHÔNG VÀO!!! Marcus Rashford tung cú sút quyết đoán về phía khung thành đội khách nhưng không thắng được thủ môn Ruben
32' VÀO! Blind phá bóng không dứt điểm, Anderlecht sau đó tung cú sút xa trúng xà ngang khung thành MU. Đội trưởng Hanni băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1.
22' MU có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Daley Blind vào sân thay thế Marcos Rojo
13' Thủ môn Ruben có 2 pha cứu thua liên tiếp sau cú dứt điểm của Pogba và Jesse Lingard.
10' VÀO!!!!! Nhận đường chuyền dài của Pogba, Marcus Rashford nhả bóng về cho Mkhitaryan dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Ruben mở tỷ số cho chủ nhà MU.

3' Tiền vệ mang áo số 32 Dendoncker làm CĐV MU thót tim với một cú sút xa đi chệch khung thành của Romero trong gang tấc.

1' Trận đấu bắt đầu

 

MU vs Anderlecht, truc tiep MU vs Anderlecht, xem truc tiep MU vs Anderlecht, truc tiep bong da MU vs Anderlecht, truc tiep tran MU vs Anderlecht

Thông tin đối đầu

Hai đội đã chạm trán nhau 7 lần, Anderlecht thắng 2, Man Utd thắng 3 và có 2 trận hòa.

Trong quá khứ, The Reds từng thắng đối thủ tới 10-0 vào năm 1956.

Anderlecht đã 32 lần đối đầu với các CLB Anh, thắng 7, hòa 6 và thua 20 trận. Trên sân nhà, họ thắng 6, hòa 3 và thua 7/15 trận tiếp các đội bóng từ Premier League.

Ngoài 7 lần gặp Anderlecht, Man Utd chỉ có 1 lần duy nhất chạm trán một đội bóng của Bỉ, đó là chiến thắng chung  cuộc 7-1 trước Club Brugge tại Champions League 2015/16.

Thông tin lực lượng

Man Utd: Wayne Rooney tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Juan Mata, Chris Smalling, Phil Jones, và James Wilson không rõ ràng.

Nếu Eric Bailly, Ander Herrera, Henrikh Mkhitaryan nhận thêm thẻ vàng, họ sẽ vắng mặt ở bán kết lượt đi khi MU vượt qua vòng này.

Anderlecht: Thủ thành Ruben Martinez và hậu vệ Andy Najar vẫn đang điều trị chấn thương. Trong khi, Adrien Trebel nhận án phạt. Rất nhiều cầu thủ đội khách sẽ vắng mặt nếu nhận đủ thẻ phạt như: Teodorczyk, Uros Spahic, Kiese Thelin hay Tielemans...

Thống kê phong độ đối đầu MU vs Anderlecht


Thống kê phong độ gần đây của MU


Thống kê phong độ gần đây của Anderlecht

>>>Link xem trực tiếp MU vs Anderlecht, 02h05 ngày 21/4

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Anderlecht truc tiep MU vs Anderlecht MU 2-1 Anderlecht tỷ số MU 2-1 Anderlecht kết quả MU 2-1 Anderlecht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo