Quảng cáo

Liverpool loại Dortmund sau một trận cầu nghẹt thở và hấp dẫn

Thứ sáu, 15/04/2016 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thày trò Jurgen Klopp đã có một cú lội ngược dòng không tưởng để thẳng tiến vào bán kết Europa League năm nay sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước CLB Dortmund.

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Dortmund (Tứ kết Europa League)

Sau trận hòa 1-1 trong trận lượt đi tại nước Đức, cả Liverpool lẫn Dortmund đều đặt quyết tâm cao nhất cho trận lượt về diễn ra tại Anfield. Sở hữu một dàn sao đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong giai đoạn gần đây như Aubameyang hay Mkhitaryan, Dortmund đã sớm có được hai bàn thắng liên tiếp sau các pha phản công mẫu mực ở 10 phút đầu tiên của trận đấu.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Dortmund, link xem Liverpool vs Dortmund, xem Liverpool vs Dortmund, link truc tiep Liverpool vs Dortmund, truc tuyen Liverpool vs Dortmund, Liverpool vs Dortmund

Liverpool đã tái hiện màn lội ngược dòng giống như 'đêm Istanbul' huyền ảo cách đây hơn 10 năm

2 bàn thua chóng vánh trong hiệp 1 tưởng như sẽ khiến các cầu thủ Liverpool bị mất tinh thần nhưng ngược lại, The Kop lại thể hiện một quyết tâm cực lớn trong hiệp thi đấu thứ hai và sao trẻ Origi đã có bàn gỡ 1-2 cho Liverpool ngay ở phút 49. Mặc dù, sau đó lại phải nhận thêm bàn thua tới từ Marco Reus song các cầu thủ của HLV Jurgen Klopp đã chiến đấu như những chiến binh thực sự để tạo ra cú ngược dòng không tưởng với 3 bàn thắng liên tiếp của các ngôi sao Coutinho, Sakho và Lovren.

Thắng chung cuộc 5-4, Liverpool đã có vé vào bán kết và tràn đầy hi vọng sở hữu tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League, trong khi đó trận thua này đã chỉ ra nhiều mặt tồn tại của Dortmund và sẽ là bài học kinh nghiệm cho thầy trò Thomas Tuchel ở những mùa sau.

=============================================================

Đội hình ra sân:

Liverpool: 22 S. Mignolet 17 M. Sakho 6 D. Lovren 2 N. Clyne 18 Alberto Moreno 7 J. Milner 20 A. Lallana 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 11 Roberto Firmino 27 D. Origi

Dortmund: 1 R. Weidenfeller 15 M. Hummels 26 Ł. Piszczek 25 S. Papastathopoulos 29 M. Schmelzer 23 S. Kagawa 10 H. Mkhitaryan 27 G. Castro 33 J. Weigl 17 P. Aubameyang 11 M. Reus

=============================================================

 

Thông tin nhân sự

Liverpool: Christian Benteke, Jordan Henderson, Joseph Gomez, Danny Ings chấn thương.

Dortmund: Neven Subotic chấn thương.

Đối đầu

Liverpool và Dortmund gặp nhau 4 lần trong quá khứ (tính cả trận lượt đi), với thành tích chia đều cho cả 2 đội, mỗi bên thắng 1 trận, 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Dortmund có 22 lần gặp các đại diện nước Anh tại đấu trường châu Âu, trong đó họ thắng 11 hòa 5 thua 6. Trên sân khách họ thắng 4 hòa 1 thua 5.

Liverpool có 35 lần gặp các đại diện nước Đức tại châu Âu, với thành tích thắng 16 hòa 13 thua 6. Trên sân nhà họ thắng 12 hòa 3.

Thống kê

Dortmund thắng 4/5 trận gần nhất ở Europa League.

Liverpool giữ sạch lưới trong 3/4 trận gần nhất gặp Dortmund.

Liverpool bất bại trong 11 trận gần nhất ở Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool 4-3 Dortmund tỷ số Liverpool 4-3 Dortmund tỷ số trận đấu Liverpool 4-3 Dortmund kết quả trận đấu Liverpool 4-3 Dortmund kết quả Liverpool kết quả Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT