Quảng cáo

Đè bẹp ƯCV vô địch Tây Ban Nha, futsal Nga tiến tới bán kết

Chủ nhật, 25/09/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 6-2, ĐT futsal Nga đã có mặt tại trận bán kết gặp Iran sắp tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Nga 6-2 Tây Ban Nha (Tứ kết Futsal World Cup 2016)

Kết quả thi đấu đã đưa Tây Ban Nha và ĐT Nga chạm mặt nhau ngay tại tứ kết của World Cup futsal 2016. Trên BXH futsal thế giới tính tới thời điểm hiện tại, ĐT TBN đang dẫn đầu trong khi Nga không quá thua kém khi đứng thứ 3. Rõ ràng, cuộc đọ sức giữa 2 ông lớn futsal thế giới sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và khó dự đoán trước.

futsal Nga có chiến thắng thuyết phục trước Tây Ban Nha

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã chủ động chơi đôi công hướng về phía khung thành của nhau. Futsal Nga sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Chishkala ở phút thứ 2’20’’ của trận đấu. Tuy nhiên, TBN cũng nhanh chóng thiết lập thế cân bằng sau đó chỉ 13 giây (2’33’’) trước khi vươn lên dẫn trước do công của Miguelin ở phút 5’42’’.

Tưởng như bàn thắng thứ hai sẽ là một liều thuốc tinh thần giúp đội tuyển xứ Đấu bò có được tinh thần hưng phấn nhất thì Nga đã cho thấy một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau đó ít phút.

Với lối đá tấn công đa dạng, biến ảo, đội tuyển xứ sở Bạch dương liên tiếp sút tung lưới Tây Ban Nha do công của Chishkala, Lima, Fernandao và Gustavo để khép lại chiến thắng chung cuộc 6-2.

Thắng lợi này cũng giúp futsal Nga có mặt ở trận bán kết giải đấu, gặp ĐT Iran – đội bóng vừa gây bất ngờ rất lớn trước đó khi đã loại nhà ĐKVĐ của giải – ĐT futsal Brazil.

Cầu thủ ghi bàn:

Futsal Nga: Chishkala (2’20’’, 14’52’’), Eder Lima (18’41’’, 30’10’’), Fernandao (26’59’’), Gustavo (38’21’’)

Futsal TBN: Rivillos (2’33’’), Miguelin (5’42’’)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Nga 6-2 futsal Tây Ban Nha ket qua futsal Nga 6-2 futsal Tây Ban Nha Kết quả futsal Nga 6-2 futsal Tây Ban Nha Tỉ số futsal Nga 6-2 futsal Tây Ban Nha Video bàn thắng futsal Nga 6-2 futsal Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo