Quảng cáo

Đè bẹp Man City, Chelsea tiến vào tứ kết FA Cup

Thứ hai, 22/02/2016 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Dynamo Kievtại Champions League vào giữa tuần tới, HLV Pellegrini đã tung ra sân một đội hình dự bị với nhiều cái tên còn khá mới. Và đó là một sai lầm khi đối đầu với Chelsea tại Vòng 5 FA Cup năm nay.

Video bàn thắng: Chelsea 5-1 Man City (Vòng 5 - FA Cup)

Trận cầu tâm điểm vòng 5 cúp FA chính là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa ChelseaMan City. Ở mùa giải này, cả hai đội bóng đều thi đấu không tốt tại giải Ngoại hạng và đã bị CLB Leicester City bỏ xa trên BXH. Vì vậy, FA Cup có lẽ sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để cả hai đội bóng hướng tới một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đội hình Chelsea vượt trội so với Man City

Bước vào trận đấu này, đội khách Man City lại không có được đội hình mạnh nhất. Nguyên nhân được đưa ra là ông thầy Pellegrini muốn cất giữ các trụ cột để hi vọng giành được một kết quả khả quan nhất tại Champions League vào giữa tuần tới. Trong khi đó, đội chủ nhà lại toàn tâm toàn sức vào trận đấu này.

Trước một đội hình hai không thường xuyên được thi đấu của Man xanh, các cầu thủ Chelsea đã nhập cuộc khá tự tin và tràn lên tấn công ngay từ đầu. Họ cũng tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng phải tới phút 35, The Blues mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm chính xác của Diego Costa. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ cũng như CĐV Chelsea cũng không kéo dài được bao lâu bởi chỉ sau đó hai phút, sao trẻ David Faupala đã có mặt đúng lúc để gỡ hòa 1-1 cho Man City.

Đó cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên. Khi hiệp hai mới bắt đầu được chưa lâu, Chelsea một lần nữa lại vươn lên dẫn trước sau tình huống sút bóng khá chính xác của Wilian ở phút thứ 48’. Tới phút 53, đến lượt Gary Cahill góp công giúp đội chủ nhà tạm vươn lên dẫn trước 3-1.

Trong trận đấu này, sự mạo hiểm khi sử dụng đội hình 2 của HLV Pellegrini bên phía Man City đã không mang lại sự hiệu quả khi những cầu thủ còn non kinh nghiệm đã không thể chiến thắng được sự già dơ của các cầu thủ đội chủ nhà. Mải mê tìm bản gỡ, các vị khách tiếp tục đón nhận thêm hai bàn thua của Eden Hazard và Bertrand Traore ở các phút 67 và 89 qua đó chấp nhận dừng bước ở FA Cup năm nay với thảm bại 1-5 tại Stamford Bridge của Chelsea.

 

============================================

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Rahman, Fabregas, Mikel, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa

Man City: Caballero, Zabaleta, Adarabioyo, Demichelis, Kolarov, Fernando, A.Garcia, M.Garcia, Celina, Iheanacho, Faupala

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 5-1 Man City tỷ số Chelsea 5-1 Man City kết quả Chelsea 5-1 Man City tỷ số trận đấu Chelsea 5-1 Man City kết quả trận đấu Chelsea 5-1 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT