Quảng cáo

Thi đấu tự tin, HAGL xuất sắc đánh bại Becamex Bình Dương

Chủ nhật, 19/02/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội khách đã thi đấu khá bình tĩnh và không mắc sai lầm để mang về những điểm số quý giá ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League với đội cựu vô địch Becamex Bình Dương.

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh tỏa sáng giúp HAGL thắng kịch tính Bình Dương

Với sự trở lại của Công Phượng cùng một loạt những gương mặt chất lượng, các cầu thủ HAGL tự tin tới làm khách tại ‘tử địa’ Gò Đậu của Bình Dương, nơi họ đã từng phải ‘phơi áo’ ở 5 cuộc chạm trán trước đó. Ở thời điểm hiện tại, sự chênh lệch lực lượng đã không còn quá rõ rệt như trước khi Bình Dương đang trẻ hóa lực lượng còn các cầu thủ HAGL đang cho thấy những sự tiến bộ từng ngày.

Bình Dương 0-1 HAGL, ket qua Bình Dương 0-1 HAGL, ti so Bình Dương 0-1 HAGL, video ban thang Bình Dương 0-1 HAGL

Sự cân bằng giữa hai đội đã được thể hiện suốt 45 phút đầu tiên trên sân, khi HAGL hay Bình Dương đều không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Ở một vài cơ hội ngon ăn, lần lượt Sunday, Văn Hà (Bình Dương) hay A Hoàng (HAGL) đều thiếu đi sự chính xác để có thể đưa bóng vào lưới. Tình huống ấn tượng nhất diễn ra ở cuối hiệp 1 khi Văn Toàn, Công Phượng có pha bật tường đẹp mắt, trước khi chân sút quê Hải Dương sút bóng cận thành đập xà ngang khung thành thủ môn Tấn Trường một cách đầy đáng tiếc.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi, cả hai đội đều cho thấy sự quyết tâm ghi bàn trong hiệp đấu thứ 2. Rất nhiều cơ hội được các cầu thủ hai bên tạo ra, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười với hai CLB, cả Bình Dương lẫn HAGL đều không thể có được bàn thắng.

Tưởng chừng hai đội sẽ kết thúc trận đấu với một tỷ số hòa thì đúng phút 88, sau pha đi bóng đầy nỗ lực của Nguyễn Phong Hồng Duy, bóng tới chân Văn Thanh và cầu thủ này đã không mắc sai lầm để sút tung lưới Tấn Trường qua đó mang về thắng lợi thứ 2 cho đội bóng phố núi. Với chiến thắng này, HAGL đã có được 7 điểm và vươn lên xếp thứ 9 trên BXH V-League, đứng ngay trên ‘bại tướng’ Bình Dương, đội bóng mới có được 6 điểm sau vòng đấu này.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Emmanuel Sunday, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Quang Vinh

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Tăng Tiến, Hồng Duy, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Đăng Tuấn, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng


 

90'+5 Trận đấu kết thúc. HAGL giành chiến thắng trước Bình Dương.

88' VÀOOOOOOO!!! Hồng Duy nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi chuyền ra cho đồng đội và Văn Thanh có pha dứt điểm chính xác để mở điểm cho HAGL.

75' KHÔNG VÀO. Hồng Duy dứt điểm thiếu chính xác trước khung thành Tấn Trường.

64' KHÔNG VÀO. Thủ môn Văn Tiến có pha phản xạ tốt trước cú dứt điểm ở cự ly gần của Văn Hà.

55' KHÔNG VÀO. Văn Toàn có cơ hội mở tỷ số trận đấu sau đường chuyền dài của Tăng Tiến. Tuy nhiên thủ môn Tấn Trường đã lao ra cản phá thành công.

46' Hiệp 2 bắt đầu

--------------------------

45'+1 Hiệp 1 kết thúc

43' KHÔNG VÀO. Văn Toàn và Công Phượng phối hợp ăn ý trước khung thành Bình Dương tuy nhiên cú đá của Văn Toàn lại trúng xà ngang bật ra.

27' KHÔNG VÀO. A Hoàng sút bóng đúng xà ngang khung thành đội chủ nhà

13' KHÔNG VÀO. Bình Dương tiếp tục có thêm một tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành HAGL, Văn Hà tung cú sút, bóng vọt xà ngang

5' NGUY HIỂM. Sunday thử vận may bằng một cú sút xa đầy uy lực.

1' Trận đấu bắt đầu


Thứ hạng trên BXH V-League 2017 hiện tại

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs HAGL xem truc tiep Bình Dương vs HAGL Bình Dương 0-1 HAGL ket qua Bình Dương 0-1 HAGL ti so Bình Dương 0-1 HAGL video ban thang Bình Dương 0-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT