Quảng cáo

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư lên tiếng sau án phạt của VFF

Thứ tư, 22/02/2017 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Zing.vn, trọng tài Thư nhận định án phạt của VFF cho Long An quá nặng và kêu gọi Liên đoàn giảm nhẹ hình phạt.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Sau sự cố gây náo loạn sân Thống Nhất chiều 19/2, cuối cùng VFF đã chính thức ra án phạt cho CLB Long An. Là hai nhân vật nổi bật trong vụ việc phản đối trọng tài vừa qua, cả Minh Nhựt lẫn đội trưởng Quang Thanh đều phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc hai cầu thủ ngoài 30 tuổi này sẽ buộc phải giải nghệ nhằm tìm kiếm một con đường mưu sinh khác.

Long An,án phạt của VFF,Minh Nhựt,Quang Thanh ,v-league,Nguyễn Trọng Thư,trưởng ban trọng tài

Đánh giá án phạt mà VFF dành cho các cầu thủ là quá nghiêm khắc, mới đây, người có liên quan trực tiếp tới vụ việc là trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư đã lên tiếng xin giảm nhẹ hình phạt. Thông qua báo chí, ông Thư mong muốn các lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam giảm án cho 2 cầu thủ.

"Tôi nghĩ án phạt là quá nặng cho cầu thủ. Vì họ cũng giống như những người lao động thôi, họ phải làm việc, kiếm tiền lo cho gia đình, bố mẹ, vợ con. Nên cấm thi đấu 2 năm gần như là dấu chấm hết cho 2 cầu thủ Minh Nhựt và Quang Thanh.

Lúc này án kỷ luật đã được VFF báo cáo lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Tôi không biết làm gì hơn, nhưng con người Việt Nam chúng ta luôn đề cao tính nhân văn. Nếu người hâm mộ và truyền thông đồng ý với quan điểm của tôi thì xin hãy cùng lên tiếng, để mong Minh Nhựt, Quang Thanh được giảm nhẹ án phạt", trọng tài Thư chia sẻ.

Trước đó, cựu chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm cũng hy vọng VFF sẽ giảm án phạt thi đấu cho Quang Thanh, Minh Nhựt. Ông Nhiệm thậm chí sẵn sàng nhận án phạt cấm làm việc 5 năm nếu các cầu thủ được giảm án. Đây là cơ hội để Minh Nhựt cũng như Quang Thanh có cơ hội làm lại, sửa chữa những lỗi lầm mình đã gây ra.

Long An,án phạt của VFF,Minh Nhựt,Quang Thanh ,v-league,Nguyễn Trọng Thư,trưởng ban trọng tài

Cũng liên quan tới vụ việc này, theo phát biểu mới nhất từ trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, Ban trọng tài sẽ có những sự rút kinh nghiệm sau sự cố trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, ông Mùi từ chối bình luận về tình huống bắt penalty của trọng tài Thư.

“Tôi không bình luận việc gì hết. Tôi đã nói trên báo chí rồi, không phân tích các nhận định của trọng tài, nhằm tránh hiểu nhầm. Do vậy, Ban trọng tài sẽ không đưa ra bình luận về công tác trọng tài lẫn nhận định. Việc đó trong nội bộ sẽ rút kinh nghiệm”, trưởng ban trọng tài Quốc gia chia sẻ.

XEM THÊM

- Minh Nhựt kêu cứu: Khi hối hận đã muộn màng

- HAGL có lợi thế lớn trước trận gặp Long An

- BLV Quang Huy nói về án phạt của CLB Long An

- Cựu chủ tịch Long An bất ngờ lên tiếng sau án phạt của VFF

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An án phạt của VFF Minh Nhựt Quang Thanh v-league Nguyễn Trọng Thư trưởng ban trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo