Quảng cáo

Trò cưng HLV Hữu Thắng tỏa sáng, Hà Nội lên đỉnh BXH

Thứ năm, 23/03/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Thủ đô đã lấy lại ngôi đầu từ tay Thanh Hóa sau khi giành chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu bù chiều nay trước Long An.

Player Loading...

Bất chấp hành trình xa xôi vào miền Nam để làm khách của CLB Long An, nhà ĐKVĐ Hà Nội đã chứng minh sức mạnh của đội bóng nằm trong tốp đầu BXH. Trước một Long An đang có nhiều xáo trộn về nhân sự, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã tự tin cầm bóng và làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Trước thế trận tấn công vượt trội của đội khách, Long An đã nhanh chóng phải đón nhận bàn thua trong hiệp 1. Tận dụng tốt cơ hội có được, ngay phút thứ 7, Hoàng Vũ Samson đã tung ra cú dứt điểm uy lực không cho thủ môn Long An cơ hội cản phá. Chưa dừng lại ở đó, ngoại binh nhập tịch này tiếp tục tận dụng tốt quả treo bóng bên cánh trái ở phút thứ 32 của đồng đội để đánh đầu nới rộng cách biệt.

Bước sang hiệp 2, mặc dù chơi khá thong dong, đại diện thủ đô vẫn có thêm bàn thắng tới từ cái đầu của Văn Quyết ở phút 54. Chính tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng là người kiến tạo giúp Thành Lương mang về pha lập công thứ 4 cho CLB Hà Nội.

Phút 90, Ganiyu Bolayi Oseni ghi bàn thắng danh dự cho Long An từ chấm 11m. Tuy nhiên, chỉ đúng 2 phút sau, Thành Lương đã kiến tạo thuận lợi để Thái Quý băng xuống dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội FC. Với thắng lợi này, Hà Nội đã leo lên đầu BXH khi cùng có được 19 điểm như FLC Thanh Hóa nhưng hơn về chỉ số phụ. Cũng vào chiều nay, Than Quảng Ninh đã để lỡ cơ hội leo lên tốp 4 khi để cho XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 ở trận đấu bù vòng 9.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng v-league 2017 clb hà nội tiền đạo văn quyết long an 1-5 hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT