Quảng cáo

Trò cũ HLV Miura về Đồng Nai theo dạng cho mượn

Thứ năm, 11/02/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Không cạnh tranh được suất đá chính tại sân Vinh, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Văn Mạnh đã được cho mượn đến CLB Đồng Nai ở mùa giải 2016.

Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Văn Mạnh, SLNA, v-league, HLV Ngô Quang Trường

Hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh tiếp tục lỡ hẹn với V-League

Từng được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam khi được HLV Toshiya Miura điền tên vào danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 17 tổ chức tại Hàn Quốc, tuy nhiên hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh lại không duy trì được phong độ cao để duy trì một vị trí chính thức tại đội bóng SLNA.

Trên thực tế, kinh nghiệm 3 năm thi đấu ở giải hạng Nhất vẫn là chưa đủ để cựu học trò HLV Miura có thể thuyết phục BHL đội bóng cũng như cá nhân HLV Ngô Quang Trường điền tên vào danh sách thi đấu của SLNA ở mùa bóng 2016.

Do vậy, cùng với tiền vệ Ngô Xuân Toàn, Văn Mạnh tiếp tục được đội bóng thành Vinh cho đi “học việc” để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ này sẽ đầu quân cho CLB Đồng Nai bằng một bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Hiện tại, Văn Mạnh vẫn đang chăm chỉ tập luyện cùng SLNA và sẽ hội quân với đội bóng mới vào mùng 6 tháng Giêng (13/1). Mặc dù không có vị trí tại SLNA nhưng với kinh nghiệm 3 mùa thi đấu tại hạng Nhất cùng một nền tảng thể lực khá sung mãn, Văn Mạnh vẫn được đánh giá sẽ là một trụ cột quan trọng của Đồng Nai ở giải hạng Nhất 2016 sắp tới.

Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2016, CLB Đồng Nai sẽ sớm hội quân trở lại để chuẩn bị cho chuyến tập huấn nâng cao thể lực 2 tuần tại Đà Lạt và Vũng Tàu. Đặc biệt sau giai đoạn chuẩn bị chung khoảng 3 tuần, lần đầu tiên Đồng Nai sẽ tổ chức giải giao hữu với sự tham dự của 4-6 đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh Nguyễn Văn Mạnh SLNA v-league HLV Ngô Quang Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT