Quảng cáo

Tranh cãi về bàn thắng ma tại Vòng 14 V-League 2016

Thứ hai, 04/07/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vòng đấu vòng 14 vừa diễn ra chiều qua (3/7) lại tiếp tục chứng kiến thêm một bàn thắng đầy tranh cãi của tiền đạo Gaston Merlo vào lưới đội bóng FLC Thanh Hóa.

VIDEO: Bàn thắng ma khiến Thanh Hóa thua oan ở vòng 14 V-League

SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa chính là trận cầu tâm điểm của vòng 14 V-League năm nay. Sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng và khát khao giành chọn 3 điểm để bám đuổi đội đầu bảng Hải Phòng, cả hai bên đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao ngay từ hồi còi khai cuộc của trọng tài.

Ngay ở những phút đầu trận, đội chủ nhà đã có pha uy hiếp khung thành FLC Thanh Hóa với pha đánh đầu trước vòng cấm của ngoại binh Eydison. Hút chết sau tình huống đó, đội khách đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung và tạo ra vô số những tình huống tấn công nguy hiểm. Một trong số đó là pha bóng tấn công trung lộ và dứt điểm chéo góc rất căng của ngoại binh Sunday, tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành SHB Đà Nẵng trong gang tấc.

Vòng 14 V-League 2016,V-League 2016,Gaston Merlo,Merlo, thanh hóa, flc thanh hóa, shb đà nẵng, đà nẵng, lê thụy hải,hải phòng, HAGL, bình dương

Đà Nẵng vượt qua Thanh Hóa nhờ bàn thắng ma? Ảnh: Dân Trí

Dẫu vậy Đà Nẵng mới là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 35 của Võ Huy Toàn. Song niềm vui này không duy trì được lâu khi họ phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2 sau cú băng vào đánh đầu dũng mãnh của Pape Omar. Bước ngoặt của trận đấu chỉ xảy đến ở phút 80 khi Gaston Merlo thoát xuống hạ gục Thanh Thắng trong pha đối mặt. Kết quả này được giữ nguyên tới cuối trận không chỉ giúp Đà Nẵng vượt qua chính đối thủ trên BXH mà họ cũng đã trở được món nợ để thua ở lượt đi của mùa giải năm nay.

Người Đà Nẵng hả hê song BHL và các cầu thủ Thanh Hóa lại không phục kết quả này. Đội bóng áo vàng đưa ra lý luận rằng bàn thắng của Merlo không hợp lệ. Theo nhận định của phía FLC Thanh Hóa, Merlo nhận bóng khi đã đứng dưới khá xa so với cầu thủ đứng thấp nhất trong hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa đó là Mai Tiến Thành tuy nhiên trọng tài biên lại không phất cờ, qua đó khiến họ phải nhận thất bại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa đã cho biết: “Chúng tôi đã không gặp may ở trận này khi hàng công bỏ lỡ rất nhiều cơ hội còn bàn thua thứ 2 thì lại không rõ ràng. Thật khó để cho chúng tôi có thể đưa ra nhận định chính xác là tình huống đó việt vị hay chưa việt vị, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi chúng tôi xem lại băng ghi hình. Còn về Van Bakel, khó có thể trách cậu ấy khi Bakel mới chỉ trở lại sau chấn thương, còn Văn Phong trước đó đã bị cúm, Xuân Hưng chấn thương nặng, việc có một chút sai sót là điều thường thấy trong bóng đá".

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 14 V-League 2016 V-League 2016 Gaston Merlo Merlo thanh hóa flc thanh hóa shb đà nẵng đà nẵng lê thụy hải hải phòng HAGL bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT