Quảng cáo

Top 5 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất vòng 1 V-League

Thứ hai, 22/02/2016 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dưới đây là danh sách 5 gương mặt đã để lại nhiều ấn trong loạt trận đấu tại vòng 1 V-League vừa qua.

Nội dung chính

VIDEO: Văn Thanh lập cú đúp cho HAGL

1. Nguyễn Anh Đức – B.Bình Dương

Anh Đức đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 khi đóng vai trò quan trọng cũng như trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ V-League trong chiến thắng 2-0 trước vị khách XSKT Cần Thơ hôm thứ Bảy vừa qua. Đó là một pha khống chế bóng và dứt điểm khá chuẩn mực của ngôi sao đã bước sang tuổi 31. (Link xem)

V-League, V-League 2016, đkvđ V-League, bình dương, HAGL, thanh hóa, hà nội T&T, đà nẵng, SLNA, bầu đức, Nguyễn Anh Đức, Gaston Merlo, Vũ Văn Thanh, Pape Omar Faye

Anh Đức mở màn cho Bình Dương bằng một pha làm bàn đẹp mắt

2. Gaston Merlo – SHB Đà Nẵng

Sát thủ một thời của SHB Đà Nẵng vẫn cho thấy một phong độ thi đấu ấn tượng cùng cái duyên với bàn thắng trong lần trở lại V-League từ sau khi phải đối mặt với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng. Cú đúp vào lưới Đồng Tháp trong ngày khai màn V.League 2016 là minh chứng rõ nhất cho việc cựu vua phá lưới V-League vẫn chưa thực sự hết thời. Thi đấu năng nổ với một quyết tâm cao, ngôi sao người Argentina đang là điểm tựa tinh thần rất lớn cho toàn đội ở mùa giải năm nay.

Merlo trở lại với cú đúp bàn thắng vào lưới Đồng Tháp

3. Vũ Văn Thanh – HAGL

Tưởng như HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại trận mở màn V-League năm nay sau khi lần lượt chia tay các trụ cột Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường thì sự tỏa sáng rất đúng lúc và kịp thời của Vũ Văn Thanh đã củng cố niềm tin và hy vọng cho các cầu thủ trẻ trước những thử thách chông gai sắp tới.

Văn Thanh cũng có riêng cú đúp của mình trong trận đấu tại Hà Nội

Cầu thủ gốc Hải Dương đã góp công lớn trong trận đại thắng 5-0 trước CLB Hà Nội khi mở tỷ số bằng một siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm vào góc xa khung thành, và sau đó là một pha dứt điểm chính khác hạ gục thủ môn Hà Nội sau một tình huống phản công mẫu mực.

4. Pape Omar Faye – FLC Thanh Hóa

Không phụ sự tin tưởng của BLĐ đội bóng xứ Thanh khi mang bên mình tấm băng đội trưởng, ngôi sao người Senegal đã thi đấu khá ấn tượng tại vòng 1 V-League năm nay. Với điểm mạnh ở tốc độ cũng như sức bền thể lực, ngoại binh này đã nhiều phen khiến khung thành Hà Nội T&T phải chao đảo. Mặc dù cả hai bàn thắng của Faye đều được ghi trên chấm 11m nhưng phải thừa nhận đây chính là là một ‘quân át’ nguy hiểm mà HLV Lê Thụy Hải đang sở hữu. (link xem)

Faye đóng góp lớn vào chiến thắng của Thanh Hóa trước Hà Nội T&T

5. Lê Xuân Hùng – Hải Phòng

Một cầu thủ cũng gây ấn tượng mạnh tại vòng đấu đầu tiên V-League 2016 không thể không nhắc tới tân binh Lê Xuân Hùng của Hải Phòng. Trong lần đầu tiên lên chơi tại giải đấu chuyên nghiệp cao nhất của bóng đá Việt Nam, cầu thủ này đã ghi dấu bằng cú đúp bàn thắng vào lưới đội chủ nhà SLNA qua đó giúp CLB Hải Phòng giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại ‘chảo lửa’ Vinh.

Cái tên còn xa lạ lập cú đúp bàn thắng vào lưới SLNA

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2016 đkvđ V-League bình dương HAGL thanh hóa hà nội T&T đà nẵng SLNA bầu đức Nguyễn Anh Đức Gaston Merlo Vũ Văn Thanh Pape Omar Faye
Xem thêm
TIN NỔI BẬT