Quảng cáo

Tổng hợp V-League 6/4: Cầu thủ HAGL ngại sức nóng tại sân Lạch Tray

Thứ tư, 06/04/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HAGL ngại sức nóng tại sân Lạch Tray, HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ nguyên nhân chia tay Hà Nội T&T,… là những tin tức thể thao trong nước nổi bật ngày 6/4.

Video bàn thắng: HAGL 1-1 Hải Phòng (V14 V-League 2015)

HAGL ngại sức nóng tại sân Lạch Tray

Đã hơn một năm trôi qua kể từ ngày ‘lũ trẻ’ nhà bầu Đức trải qua một trận đấu căng thẳng và đáng nhớ tại chảo lửa Lạch Tray. Không chỉ chịu thất bại 0-1 mà các cầu thủ HAGL còn phải nhận những pha phạm lỗi không nể nang tới từ đội bóng chủ nhà. Là một cầu thủ có mặt trên sân, Hồng Duy vẫn chưa thể nào quên được trận đấu đó.

“Nhắc về trận đấu đó thì vẫn cảm xúc thật. Đó là cuộc chiến thực sự, với những pha vào bóng không khoan nhượng trên mặt sân… xấu thôi rồi. Tôi không nhớ hết những ai bị bầm dập sau trận. Riêng Công Phượng thì có chắc rồi đó. Bản thân tôi cũng ăn nguyên cái chỏ rất thô của một đàn anh”, cầu thủ chạy cánh của HAGL chia sẻ. Dẫu vậy, Hồng Duy cũng cho rằng anh và các đồng đội đã học hỏi được nhiều điều hơn sau một mùa giải  lên chơi tại V-League và đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến’ sắp tới.

HAGL,Lạch Tray, HLV Phan Thanh Hùng, hài phòng,V-League, bầu đức, hồng duy,văn toàn, Hà Nội T&T,B.Bình Dương,Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh,Nguyễn Văn Quyết,CLB Hà Nội T&T,Trọng Hoàng, Công Vinh

Hồng Duy đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải trước tại Lạch Chay. Ảnh: Vnexpress.net

HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ nguyên nhân chia tay Hà Nội T&T 

Sau chiến thắng của Than Quảng Ninh trước Bình Phước tại Cúp quốc gia 2016, HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ lý do thực sự khiến ông chia tay với CLB Hà Nội T&T. Theo đó, HLV người Đà Nẵng đã chia sẻ rằng lý do quyết định chia tay Hà Nội T&T bởi giữa ông và BLĐ đội bóng đã không còn có được tiếng nói chung. “Tôi quyết định rời Hà Nội T&T vì giữa đôi bên không còn có được tiếng nói đồng thuận như xưa nữa. Đó có thể xem là một sự giải thoát cho cả hai”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Văn Quyết không được giảm án phạt

Ngày 5/4, Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định không giảm án phạt đối với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T. Như vậy, mức phạt đối với Nguyễn Văn Quyết vẫn sẽ được giữ nguyên là cầu thủ này phải nộp phạt 15 triệu đồng cùng với đó là treo giò 5 trận. Đây thực sự là một vấn đề khó khăn lớn với tân HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Nội T&T đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Bình Dương mất nhiều trụ cột trước cuộc tái đấu Jeonbuk Huyndai Motors 

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu ngày hôm qua, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã cho hay CLB sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng trong trận đấu tới do vấn đề thể lực bao gồm Trọng Hoàng, Công Vinh, Michael Nguyễn. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của toàn đội, tuy nhiên vị thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ đã thừa nhận CLB có lợi thế lớn khi thi đấu trên sân nhà và tinh thần các cầu thủ đang có quyết tâm cao: “Lợi thế lớn nhất của B.Bình Dương vẫn là sân nhà và yếu tố tinh thần. Nếu tận dụng tốt và thi đấu với sự kiên cường, Jeonbuk Huyndai Motors khó có thể đánh bại được chúng tôi”.

Chuyên gia hiến kế cho Sài Gòn FC

Việc ‘dời đô’ từ Hà Nội vào TPHCM là một quyết định có phần táo bạo của BLĐ CLB Hà Nội bởi không chỉ còn yếu về tài chính, kém về kinh nghiệm mà đội bóng này cũng sẽ phải gây dựng lại thương hiệu từ con số 0. Chia sẻ câu chuyện làm thế nào để Sài Gòn FC được NHM TPHCM đón nhận và ủng hộ, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: “Nếu CLB Sài Gòn muốn được yêu mến họ cần thể hiện thứ bóng đá trong sạch. Năm 2012, khán giả Sài Gòn từng chứng kiến Hà Nội T&T cố sống, cố chết cầm chân Sài Gòn Xuân Thành trên sân Thống Nhất, để SHB Đà Nẵng đánh bại Ninh Bình và lên ngôi vô địch, kể từ ngày ấy khán giả Sài Gòn chưa từng yêu bóng đá Hà Nội, đặc biệt các đội bóng của liên quan đến bầu Hiển”.

Sức mạnh của Thanh Hóa, Hải Phòng đến từ ngoại binh

Dù V-League 2016 mới trôi qua được 4 vòng đấu nhưng Hải Phòng, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đều cho thấy sức mạnh đáng gờm và đang chia nhau những vị trí đầu tiên trên BXH. Tuy nhiên có thể dễ nhận thấy rằng những bàn thắng của các đội bóng này phần lớn đều đến từ các ngoại binh trên hàng tấn công.

Cũng bình phẩm về chuyện này, tân GĐKT Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng cho hay: "Tôi không hề bất ngờ với Hải Phòng, FLC Thanh Hóa và Đà Nẵng với những gì họ đã làm được. Tuy nhiên, tôi cho rằng sức mạnh của họ cậy nhờ nhiều vào ngoại binh. Nếu ngoại binh tỏa sáng ghi bàn thì họ có chiến thắng. Bên cạnh những yếu tố trên, kinh nghiệm cách quản lý của HLV Trương Việt Hoàng, Lê Huỳnh Đức hay anh Lê Thụy Hải để lại nhiều dấu ấn trong đội”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lạch Tray HLV Phan Thanh Hùng hài phòng V-League bầu đức hồng duy văn toàn Hà Nội T&T B.Bình Dương Thanh Hóa SHB Đà Nẵng Than Quảng Ninh Nguyễn Văn Quyết CLB Hà Nội T&T Trọng Hoàng Công Vinh tin tuc v-league thong tin v-league tong hop v-league tin t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT